Cài App EVNHCMC CSKH – Trúng thưởng gần 1 tỷ đồng

(VOH) - Trong đợt trao giải lần này, đã có 2 khách hàng trúng Giải nhất là 2 xe máy VinFast Theon (kèm pin) trị giá 85 triệu đồng/xe.

Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổ chức trao thưởng chương trình “Cài App trúng thưởng” cho các khách hàng đã tham gia cài App EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ ngày 15/4/2021 đến ngày 31/7/2021.

Cụ thể, trong đợt quay thưởng lần này, đã có 2 khách hàng trúng Giải nhất là 2 xe máy VinFast Theon (kèm pin) trị giá 85 triệu đồng/xe. 2 khách hàng khác trúng Giải nhì là 2 xe máy VinFast Klara Lithium, trị giá mỗi xe là 50 triệu đồng.

Anh Trần Nhã Tú – khách hàng trúng giải ở huyện Hóc Môn phấn khởi bày tỏ: “Tôi cài đặt app chăm sóc khách hàng từ đầu năm 2021 và tôi thường xuyên cập nhật những thông tin trên app. Gần đây, ngành điện đã thay đổi hình thức của ứng dụng này.

Tôi thấy phiên bản mới này rất là tiện lợi, có thể theo dõi chỉ số điện hàng tháng mà mình sử dụng và đặc biệt là có thể thanh toán tiền điện trên app. Tôi thực sự không ngờ mình lại trúng thưởng của ngành điện, tôi rất vui và nghĩ đây là sự may mắn của mình.”

Cài App EVNHCMC CSKH – Trúng thưởng gần 1 tỷ đồng 1

Các khách hàng trúng thưởng khi cài App EVNHCMC CSKH.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 Giải ba là 2 chiếc điện thoại trị giá 10 triệu đồng/chiếc và 200 Giải khuyến khích, mỗi giải là 1 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên trang web EVNHCMC CSKH và gửi thông tin đến từng khách hàng qua tin nhắn trên app EVNHCHC CSKH.

Với sự chứng kiến của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TPHCM,  Tổng Công ty Điện lực TPHCM cũng đã tổ chức quay thưởng đợt 3 và 4 cho tất cả khách hàng đã thực hiện cài App EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ ngày 1.8.2021 đến ngày 30.11.2021.

Cơ cấu giải thưởng cũng sẽ gồm 2 Giải nhất, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe; 2 Giải nhì, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Klara Lithium (hoặc loại khác với giá trị tương đương) có giá trị 50 triệu đồng/xe; 2 Giải ba, mỗi giải là 1 điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng và 200 Giải khuyến khích là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu. Tổng giá trị giải thưởng của toàn bộ chương trình (4 đợt quay số) là gần 1 tỉ đồng.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự thân thiện, tiện ích, sự trải nghiệm hơn cho người dung, từ ngày 1.11.2021, Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã nâng cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng và ra mắt phiên bản mới trên thiết bị di động EVNHCM CSKH (OTT) với nhiều  tiện ích nổi bật.

Theo đó, ngành điện cải tiến giao diện khách hàng, tinh gọn các thao tác nhằm nâng cao sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng EVNHCM CSKH; Các thông tin gửi đến khách hàng được thể hiện rõ ràng, trực quan và đúng đối tượng; Cấu trúc bố cục, tính năng, đặc điểm nhận diện của ứng dụng đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của EVN; Hỗ trợ khách hàng theo dõi vị trí công nhân sửa điện; thống nhất đồng bộ tài khoản người dùng giữa ứng dụng EVNHCM CSKH và Website CSKH nhằm đảm bảo khách hàng chỉ sử dụng duy nhất 1 tài khoản cho tất cả các tiện ích từ EVNHCMC…

Ông Nguyễn Tấn Hưng – Giám đốc Trung tâm khách hàng – Tổng Công ty Điện lực TPHCM chia sẻ, mọi giao dịch của khách hàng với ngành điện TPHCM sẽ được phục vụ thông qua ứng dụng EVNHCMC CSKH. Ngoài ra, khách hàng có thể trải nghiệm tra cứu hóa đơn tiền điện, điện năng sử dụng, điện năng phát lên, thanh toán tiền điện trực tuyến…

Ứng dụng sẽ được tự động cập nhật đối với khách hàng đã cài đặt. Để cài đặt mới, khách hàng vui lòng truy cập kho ứng dụng App Store (thiết bị iOS) hoặc CH-play (thiết bị Android), tìm kiếm ứng dụng với từ khóa EVNHCMC CSKH và tiến hành cài đặt theo hướng dẫn.