Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân tiếp xúc cử tri quận 11

(VOH) - Tối 4/8, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM có ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TP đã tiếp xúc cử tri quận 11.

Cử tri quận 11 bày tỏ sự hài lòng về kết quả kỳ họp cũng như tinh thần trách nhiệm của các đại biểu đã phản ánh đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của người dân thành phố thông qua các phiên chất vấn sở, ngành. Bên cạnh đó, cử tri phản ánh về tình trạng buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường tại khu vực bệnh viện Chợ Rẫy, bến xe tư nhân ảnh hưởng đến khu dân cư trên đường Lê Đại Hành và những lo lắng về tình hình an toàn thực phẩm.

Ông Lê Hoàng Quân ghi nhận ý kiến của cử tri quận 11 đồng thời chỉ đạo lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Giao thông – Vận tải và đại diện UBND quận 11 trực tiếp trả lời các vấn đề cử tri quan tâm.

Chủ tịch Lê Hoàng Quân trò chuyện với cử tri quận 11 - Ảnh: T.Hùng.

Thông báo đến cử tri nhiệm vụ của thành phố trong những tháng cuối năm tập trung vào việc nâng cao đời sống cho nhân dân, ông Lê Hoàng Quân nói: “Từ đây tới cuối năm, các quận huyện và thành phố tổ chức đại hội. Nhiệm vụ của thành phố phấn đấu nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế, cải thiện đời sống của nhân dân. Yêu cầu cao hơn, chất lượng cao hơn, đòi hỏi người dân thành phố và quận 11 phát huy truyền thống yêu nước để phát triển quận nhà và thành phố”.