Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM thăm và tặng quà cho các trạm y tế lưu động huyện Bình Chánh

(VOH) - Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) thăm và tặng quà các trạm y tế lưu động tại huyện Bình Chánh.

Đây là một hoạt động trong chương trình trao 10.000 túi an sinh xã hội cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho các trạm y tế lưu động tại huyện Bình Chánh do Ban Dân vận Thành ủy tổ chức.

Chương trình trao túi an sinh xã hội, đồ bảo hộ y tế đến các các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng chống dịch do Ban Dân Vận Thành ủy tổ chức, thực hiện trên địa bàn Quận Bình Tân và Huyện Bình Chánh từ nguồn kinh phí vận động của Ban Dân vận Thành ủy và nguồn vận động của 39 đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy.

Trong đó, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã vận động đóng góp được hơn 471 triệu đồng từ toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. Đại diện Đảng ủy Tổng công ty đã tới thăm Trạm y tế lưu động số 12 đặt tại Trường Mầm non Ngọc Lan, địa chỉ E1/322/1C ấp 5, xã Đa Phước và Trạm y tế lưu động số 9 đặt tại Văn phòng ấp 2, xã Qui Đức.

Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP.HCM thăm và tặng  quà cho các trạm y tế lưu động huyện Bình Chánh 1
Đ/c Bùi Hải Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP.HCM (bìa phải) thăm và tặng quà các y bác sĩ, nhân viên Trạm y tế lưu động số 12 tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh.

Gặp gỡ các bác sĩ từ Học viện Quân y và các y tá là sinh viên của Học viện từ Hà Nội vào hỗ trợ cho Thành phố, ông Bùi Hải Thành đã ghi nhận và cám ơn những đóng góp, hy sinh của các y, bác sĩ tình nguyện hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch; động viên và chúc các y, bác sĩ, tình nguyện viên làm việc tại các trạm y tế lưu động phát huy truyền thống của Bộ đội Cụ Hồ giữ gìn sức khỏe, tiếp tục giúp đỡ các bệnh nhân đang điều trị Covid -19 và nhân dân các xã của huyện Bình Chánh chiến thắng dịch bệnh; đồng thời khẳng định ngành điện Thành phố sẽ luôn sát cánh cùng ngành y tế, đảm bảo cung cấp điện cho các hoạt động phòng chống dịch trên địa bàn huyện Bình Chánh và thành phố Hồ Chí Minh.

Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP.HCM thăm và tặng  quà cho các trạm y tế lưu động huyện Bình Chánh 2
Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM thăm và tặng quà các y bác sĩ, nhân viên Trạm y tế lưu động số 9 tại xã Quy Đức, huyện Bình Chánh.