Điện lực TPHCM đảm bảo an toàn cung cấp điện liên tục trong dịp Tết Tân Sửu

(VOH) - Ngày 28/1/2020, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM Võ Văn Hoan đến thăm, tặng quà chúc Tết và kiểm tra công tác đảm bảo điện phục vụ Tết Tân Sửu của Tổng công ty Điện lực TPHCM.

Báo cáo với Phó chủ tịch UBND Thành phố, ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc Tổng công ty cho biết: Năm 2020 Tổng công ty đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp trao tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Tổng công ty đã đảm bảo cung cấp điện đầy đủ, ổn định, liên tục cho Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó đã nhanh chóng triển khai các phương án cấp điện ưu tiên cho các cơ sở điều trị, cách ly phòng dịch Covid, góp phần cùng Thành phố hoàn thành mục tiêu kép.  

Trong năm 2021, Tổng công ty sẽ đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số toàn diện theo chủ trương của Chính phủ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Ủy ban nhân dân TPHCM.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan đánh giá cao những nỗ lực của ngành điện trong năm qua đồng thời biểu dương ngành điện đã hoàn thành việc ngầm hóa hệ thống cáp ở các quận khu vực trung tâm và đề nghị trong năm 2021 cần sớm triển khai việc ngầm hóa lưới điện ở khu vực Thành phố Thủ Đức, vì nơi đây được định hướng sẽ là đô thị thông minh sáng tạo của Thành phố Hồ Chí Minh nên ngành điện phải quan tâm triển khai sớm.

Điện lực TPHCM đảm bảo an toàn cung cấp điện liên tục trong dịp Tết Tân Sửu 1
PCT UBND TPHCM Võ Văn Hoan đến tận bàn làm việc thăm hỏi và lì xì cho các nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN HCMC.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan cũng đến thăm Trung tâm điều độ hệ thống điện và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN HCMC và bày tỏ sự hài lòng trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng các phương án đảm bảo điện của ngành điện phục vụ Tết, việc tổ chức tiếp nhận, xử lý thông tin từ khách hàng trong những ngày cao điểm Tết.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã thăm hỏi, động viên lì xì Tết cho nhân viên và đề nghị cán bộ nhân viên Trung tâm điều độ hệ thống điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN HCMC và các công ty điện lực thành viên tiếp tục nỗ lực để giữ điện ổn định cho bà con thành phố vui Xuân, đón Tết.

Điện lực TPHCM đảm bảo an toàn cung cấp điện liên tục trong dịp Tết Tân Sửu 2
TGĐ EVN HCMC Nguyễn Văn Thanh báo cáo với PCT UBND TPHCM Võ Văn Hoan.

Cùng ngày, Đoàn đã đến chúc Tết tặng quà cho các chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ đường sắt Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan biểu dương thời gian các chiến sĩ Cảnh sát Giao thông có nhiều nổ lực, đóng góp tích cực cho trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Qua đó mong muốn thời gian tới, nhất là dịp cao điểm Tết Tân Sửu các chiến sĩ Cảnh sát Giao thông nêu cao tinh thần trách nhiệm góp phần cùng Thành phố đem đến cho người dân mùa xuân vui tươi, an toàn và tiết kiệm.