Đóng góp hơn 260 đơn vị máu cho cộng đồng

(VOH) – Công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam vừa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện thường niên mang tên “Giọt máu hồng - Trọn tấm lòng Manulife” lần thứ 8 tại TPHCM.  

Thông điệp “Bạn chỉ cần dành 10 phút có thể cứu 3 mạng người” đã góp phần thu hút được sự tham gia đông đảo của lãnh đạo, nhân viên và đội ngũ đại lý của Manulife. “Tấm lòng trọn tình” của các tình nguyện viên được minh chứng bằng sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm nhân viên và đại lý tham dự.

Chương trình hiến máu tình nguyện của Manulife không chỉ là hoạt động truyền thống thể hiện nét đẹp tinh thần nhân ái mà còn là phong trào có ý nghĩa thiết thực đối với cộng đồng, đặc biệt ngay trong dịp hè là giai đoạn thường xảy ra tình trạng khan hiếm nguồn máu dự trữ.

Nhân viên Manulife hiến máu tình nguyện.

Trước đó, vào ngày 18/7, chương trình “Giọt máu hồng - Trọn tấm lòng Manulife” cũng đã diễn ra tại Hà Nội đã thu về hơn 150 đơn vị máu do đội ngũ các anh chị nhân viên và đại lý tại VP Manulife Tower đóng góp. Qua hai chương trình tại Hà Nội và TPHCM, tổng số lượng máu hiến tặng cho cộng đồng lên đến hơn 260 đơn vị máu.

Bắt đầu phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Quận 7 (TPHCM) và Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương (Hà Nội) kể từ năm 2009, Manulife định kỳ tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện dành cho nhân viên và đại lý của công ty. Tính đến nay, Manulife đã đóng góp được hơn 2.000 đơn vị máu cứu người.