Hơn 350 trẻ em mồ côi khuyết tật tham dự Chương trình “vòng tay yêu thương mỗi ngày”

(VOH) - Sáng 26/7, tại Vincom Center quận 1, hơn 350 em nhỏ đến từ các trung tâm, mái ấm, các trường nuôi dạy trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn thành phố đã tham dự chương trình “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” – lần 9.

Chương trình do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố phối hợp cùng Công ty CP Thế giới Giải trí tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ; hướng tới kỷ niệm 56 năm Thảm họa da cam Việt Nam (1961 –2017) và ngày Vì Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam 10/8.

Tham dự chương trình, các em đã được giao lưu, trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, lý thú như khu “Vườn Cổ Tích”, “Đoàn tàu mơ ước”, đồng thời được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, hề xiếc đặc sắc.

Ngoài ra, ban tổ chức đã tặng những phần quà cho các em nạn nhân chất độc da cam, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi.

Các em  mồ côi khuyết tật được nhận quà từ ban tổ chức.

“Vòng tay yêu thương mỗi ngày” là chương trình được thực hiện thường niên, nhằm tạo động lực cho các em vượt qua mặc cảm cá nhân và biết rằng mình luôn được xã hội quan tâm, từ đó phấn đấu để trở thành người thật sự có ích cho xã hội.