Đường dây nóng cung cấp, đổi bình Oxy miễn phí

(VOH) - Thành Đoàn Thủ Đức đã tiếp nhận 100 bình oxy, loại 09 lít/bình, kèm kíp thở do EVNGENCO 3 tài trợ và được sắp xếp tại 4 trạm phân phối.

Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn Thành phố Thủ Đức và Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức ra mắt Chương trình Cấp đổi và cung cấp bình Oxy miễn phí tại nhà trên địa bàn thành phố Thủ Đức. 

Trước tình hình dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh đang bùng phát mạnh, số lượng ca nhiễm trong cộng đồng tăng cao, nhiều trường hợp F0 đang thực hiện cách ly điều trị tại nhà nên nhu cầu sử dụng oxy để trợ thở trong tình huống nguy cấp là rất lớn. 

Để chương trình ATM Oxy kịp thời đến với người dân nhiễm COVID-19 đang gặp khó khăn cho việc điều trị bệnh tại nhà, vừa qua, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn Thành phố Thủ Đức và Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ra mắt Chương trình Cấp đổi và cung cấp bình Oxy miễn phí tại nhà trên địa bàn thành phố Thủ Đức.

 Đại diện Đoàn khối cơ sở Bộ Công thương và EVNGENCO 3 trao 100 bình Oxy cho đại diện Thành đoàn Thành phố Thủ Đức. 
 Đại diện Đoàn khối cơ sở Bộ Công thương và EVNGENCO 3 trao 100 bình Oxy cho đại diện Thành đoàn Thành phố Thủ Đức. 

Tại lễ ra mắt, Thành Đoàn Thủ Đức đã tiếp nhận 100 bình oxy, loại 09 lít/bình, kèm kíp thở do EVNGENCO 3 tài trợ và được sắp xếp tại 4 trạm phân phối (03 trạm được đặt tại 03 Trạm Y tế phường của 3 khu vực và 1 trạm đặt tại Trung tâm Y tế Thành phố Thủ Đức) cùng với đội thanh niên tình nguyện giao oxy, hướng dẫn sử dụng tại nhà bình oxy tại nhà hoàn toàn miễn phí. 

Khi có nhu cầu cung cấp, đổi bình oxy, người dân, bệnh nhân có thể liên hệ đường dây nóng của Thành đoàn Thành phố Thủ Đức - 0812.286.153 và số 0968.888.798 của Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 cũng tạo kênh Zalo, Facebook “ATM Oxy Thủ Đức” để tiếp nhận thông tin, nhu cầu oxy từ người dân trên địa bàn. Chương trình này được thực hiện hoàn toàn miễn phí đối với người dân và bệnh nhân trên địa bàn.

Ra mắt Chương trình ATM Oxy miễn phí hỗ trợ bệnh nhân Covid 19 tại nhà 2
Người dân, bệnh nhân có nhu cầu sử dụng bình oxy, hãy gọi đến 2 đường dây nóng của Chương trình.

Việc cấp oxy cho người bệnh để được trợ thở kịp thời chính là liều thuốc hữu hiệu nhất giúp cứu chữa cho bệnh nhân COVID-19. Vì vậy, việc thực hiện chương trình ATM Oxy với sự tham gia của lực lượng đoàn viên thanh niên địa phương, các đơn vị trong Khối và EVNGENCO 3 sẽ kịp thời giúp cho các bệnh nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn oxy để duy trì việc điều trị, chữa bệnh. Đồng thời, thông qua chương trình này, Tổng Công ty Phát điện 3 mong muốn chung tay góp sức cùng các cấp chính quyền, nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.