Gắn đồng hồ nước trong ngày cho khu cách ly Covid-19

(VOH) - Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định đã hoàn thành việc gắn đồng hồ nước 25 ly trong ngày 29/7/2021, đảm bảo cung cấp nước liên tục và miễn phí cho khu cách ly tập trung tại quận Bình Thạnh.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trong việc chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực để thu dung cho các trường hợp là F1, F0 trên địa bàn các Quận, huyện, Ủy ban Nhân dân quận Bình Thạnh đã chỉ đạo Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định (đơn vị phục vụ cấp nước cho địa bàn quận Bình Thạnh thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn) cung cấp nước sạch cho khu cách ly tập trung tại Trường THCS Rạng Đông (số 4/4 đường Phan Chu Trinh nối dài, phường12, quận Bình Thạnh).

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công ty đã chủ động phối hợp với UBND quận Bình Thạnh rà soát, đánh giá nhu cầu sử dụng nước sạch và tiến hành lắp đặt khẩn cấp đồng nước 25 ly phục vụ cho 250 giường tại đây hoạt động.

lắp đồng hồ nước, khu cách ly
Công nhân Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định thi công gắn đồng hồ nước.

Cùng ngày, Công ty đã tiến hành sửa bể đường ống trong nhà dân số 445/3 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh trong khu phong tỏa, sau khi người dân thông báo.

Theo ông Nguyễn Công Minh, Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định, để đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục cho các khu cách ly, bệnh viện điều trị Covid-19 trên địa bàn các quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, một phần quận 3, Gò Vấp... Công ty đã chủ động, sẵn sàng lắp đặt ngay đồng hồ nước để đưa nước sạch phục vụ tại các khu cách ly, bệnh viện điều trị Covid-19, khi có yêu cầu từ UBND các quận, đồng thời không để xảy ra sự cố, gây yếu, thiếu nước hoặc ảnh hưởng đến chất lượng nước, chủ động ứng phó và xử lý kịp thời các sự cố xảy ra nếu có.