Sát cánh cùng gia đình Việt tặng quà chiến sĩ biên phòng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19

(VOH) - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM vừa đến thăm hỏi, tặng nhiều phần quà, tiền mặt cho lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và Long An.

Kịp thời động viên tinh thần các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 ở biên giới, ngày 25/5, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM đã đến thăm hỏi, tặng nhiều phần quà, tiền mặt cho lực lượng bộ đội biên phòng 2 tỉnh Bình Phước và Long An.

Bên cạnh việc trao tặng lực lượng biên phòng mỗi tỉnh 5.300 khẩu trang, 300 chai nước sát khuẩn, 20 thùng sữa dừa đóng hộp, 20 triệu đồng tiền mặt, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM đã lắp đặt 20 máy lọc nước sạch tại các đồn chốt thuộc bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và 15 máy cho bộ đội biên phòng tỉnh Long An để kịp thời cung cấp nguồn nước sạch cho các chiến sĩ sử dụng.

TẶNG QUÀ, BIÊN GIỚI
Ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tặng quà cho bộ đội biên phòng.

Với đặc thù vùng biên giới, để có nước sạch sử dụng là không dễ. Có điểm chốt các chiến sĩ phải đi từ 5, 6 cây số mới lấy được nước sạch về ăn, uống. Do vậy, những máy lọc nước được lắp đặt là rất thiết thực, cung cấp nguồn nước sạch để sử dụng cũng như góp phần chăm sóc sức khỏe cho các chiến sĩ.

Ngoài ra, khi đến thăm, động viên tinh thần chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt số 3 thuộc Đồn Biên phòng Thạnh Mỹ Tây, Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An, lãnh đạo đài cũng đã trao 3 triệu đồng động viên tinh thần chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Với các chiến sĩ đang ngày đêm đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức làm nhiệm vụ chốt chặn ở các đường mòn, lối mở thì sự quan tâm, động viên từ hậu phương chính là động lực để các anh luôn vững tâm, vượt qua thử thách, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tổng giá trị quà tặng là hơn 250 triệu đồng được chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt vận động thông qua hoạt động “Muôn trái tim hướng về nơi tuyến đầu biên giới”.

Thời gian tới, chương trình tiếp tục đến với các chiến sĩ biên phòng thuộc 8 tỉnh là Đồng Tháp, Kiên Giang, An Giang, Gia Lai, Kon Tum, Tây Ninh, Đắk Lắk và Đắk Nông với điểm nhấn là lắp đặt khoảng 200 máy lọc nước sạch. Tổng kinh phí cho hoạt động này là hơn 1 tỷ đồng.

Một số hình ảnh thăm hỏi, tặng nhiều phần quà, tiền mặt cho lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và Long An.

lê công đồng, tặng quà, bộ đội biên phòng
Ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tặng quà cho bộ đội tại Đồn biên phòng Mỹ Thạnh Tây (Long An)
lê công đồng, tặng quà, bộ đội biên phòng
Tặng máy lọc nước sạch cho các đồn chốt của bộ đội biên phòng
lê công đồng, tặng quà, bộ đội biên phòng
Chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM ủng hộ Bộ đội biên phòng tỉnh Long An.
lê công đồng, tặng quà, bộ đội biên phòng
Tặng quà cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng