Khai mạc lễ hội ẩm thực Pháp

(VOH) - Tối 23/10, sự kiện lễ hội ẩm thực Pháp - Balade en France lần thứ 6 đã chính thức diễn ra tại khách sạn Equatorial TP.HCM.

Năm nay với nhiều đổi mới về nội dung, sự kiện đã mang lại nhiều điều thú vị cho khách tham dự.

Ảnh minh họa: VTV

Đến với lễ hội, bên cạnh việc được thưởng thức các món ngon, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, khách tham dự còn có cơ hội thưởng thức nhiều hoạt động nghệ thuật khác như vẽ tranh chân dung, xem màn trình diễn trực tiếp của các họa sĩ.

Balade en France là sự kiện ẩm thực dành cho tất cả mọi người, được tổ chức thường niên tại TP.HCM nhằm quảng bá nền văn hóa Pháp, nghệ thuật sống mang phong cách Pháp đến người dân Việt Nam cũng như cộng đồng quốc tế thông qua việc thưởng thức các món ăn đặc sắc, các loại rượu vang cũng như các hoạt động giải trí.

Khai trương cơ sở mới của Trung tâm Pháp - Việt đào tạo về quản lý

Chiều 23/10, Trung tâm Pháp  - Việt đào tạo về quản lý (gọi tắt là CFVG) tại TP.HCM đã chính thức khai trương cơ sở mới. Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ngài Đại sứ Pháp Jean-Noël Poirier.

Theo đó, CFVG sẽ chính thức chuyển hoạt động từ ngày 1/11/2015 sang cơ sở mới tại 91, đường 3/2, quận 10, TP.HCM với tổng diện tích sử dụng gần 3.000m2

.

Thành lập năm 1992, CFVG là kết quả của sự hợp tác từ hơn 20 năm qua giữa Chính phủ Việt Nam và Bộ Ngoại giao Pháp, cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao bậc thạc sĩ về kinh tế, tài chính và quản trị kinh doanh.

Ngoài ra, CFVG còn cung cấp các chương trình đào tạo ngắn hạn theo yêu cầu của doanh nghiệp. Thời gian qua, CFVG đã liên tục cập nhật và hoàn thiện công tác tổ chức tuyển sinh và đào tạo nhằm đảm bảo các chương trình của CFVG đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với bối cảnh Việt Nam.