Lãnh đạo Thành phố chúc Tết cổ truyền Lào

(VOH) - Trưa 10/4, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung dẫn đầu đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN TPHCM đến chúc Tết cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào tại TPHCM nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của dân tộc Lào.

Bà Võ Thị Dung gởi lời chúc nhân dân Lào đón một năm mới hạnh phúc, ấm no, thịnh vượng, chúc mừng những thành tựu mà Chính phủ Lào đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, bà Dung cho biết quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Lào nói chung, giữa TPHCM và các địa phương của Lào nói riêng ngày càng được tăng cường và đạt nhiều kết quả tích cực.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung chúc Tết cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào tại TPHCM nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của dân tộc Lào

Bà Võ Thị Dung khẳng định tình cảm đặc biệt, thủy chung giữa hai nước Việt – Lào là tình cảm vô giá mà lãnh đạo, nhân dân hai nước ra sức gìn giữ và truyền lại cho thế hệ sau này. Riêng TPHCM sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần quan trọng trong việc vun đắp mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.

Ông Somxay Sanam-oune, Tổng Lãnh sự Lào tại TP bày tỏ niềm vui và cám ơn sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo và nhân dân TP dành cho nhân dân Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay. Tổng lãnh sự Lào khẳng định mối quan hệ và tình đoàn kết giữa Việt Nam và Lào đã trở thành quy luật tồn tại và phát triển của mỗi nước, trở thành tình hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện cho đến ngày nay.

Tổng Lãnh sự Lào Somxay Sanam-oune gởi lời cám ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP trong thời gian qua đã ủng hộ, giúp đỡ nhân dân các địa phương Lào; các sinh viên Lào đang theo học tại TP.