Lãnh đạo TPHCM thăm phu nhân đồng chí Lê Duẩn

(VOH) - Sáng 7/4, đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm bà Nguyễn Thị Vân - phu nhân đồng chí Lê Duẩn nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Lê Duẩn (7/4/1907-7/4/2017).

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP, ông Tất Thành Cang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến to lớn cho đất nước của Tổng Bí thư Lê Duẩn. Trong quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí Lê Duẩn đã có nhiều năm gắn bó mật thiết, lãnh đạo phong trào cách mạng ở miền Nam, đặc biệt đồng chí đã dành cho Sài Gòn - Gia Định - TP Hồ Chí Minh sự quan tâm vô cùng sâu sắc.

Những tư tưởng, tầm nhìn chiến lược xa rộng của đồng chí Lê Duẩn luôn có giá trị to lớn cho thực tiễn cách mạng của đất nước. Ông Tất Thành Cang khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP luôn trân trọng và biết ơn những công lao của đồng chí Lê Duẩn.

Để xứng đáng với những công lao của Tổng Bí thư Lê Duẩn cũng như các bậc tiền nhân, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP đang ra sức phấn đấu xây dựng TP văn minh, hiện đại, nghĩa tình, trong đó luôn chú trọng đến công tác chăm lo đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc; bảo đảm công tác an ninh quốc phòng, góp phần bảo vệ vững chắc độc lập của Tổ quốc.

Sau khi ân cần thăm hỏi, Phó Thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang chúc phu nhân đồng chí Lê Duẩn luôn mạnh khỏe, sống trường thọ, làm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Ông Tất Thành Cang cùng các thành viên trong đoàn đã dâng hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Lê Duẩn.