Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng cán bộ lão thành ngành Y

(VOH) - Sáng nay 26/2, đoàn lãnh đạo Thành ủy do bà Võ Thị Dung – Phó Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc sức khỏe cán bộ lão thành ngành Y.

Đoàn đã đến thăm, chúc sức khỏe Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Anh – Thầy thuốc Nhân dân – nguyên Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1 và Dược sĩ, Anh hùng lao động Trần Văn Nhiều – nguyên Giám đốc Công ty Cổ phần dược phẩm, dược liệu Pharmedic.

Đoàn đã đến thăm, chúc sức khỏe Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Anh. Ảnh: Nhất Hương

Bác sĩ Ngọc Anh tuy nay đã 85 tuổi nhưng hằng ngày, bà vẫn đến phòng khám chuyên khoa Nhi với vai trò cố vấn chuyên môn, góp  phần công sức của mình trong chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Dược sĩ Trần Văn Nhiều có nhiều đóng góp to lớn cho lĩnh vực dược trong những năm chiến tranh cũng như khi mới giải phóng. Dược sĩ Trần Văn Nhiều còn là người tiên phong trong nhiều hoạt động đổi mới, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho Công ty Pharmedic cũng như ngành dược Việt Nam nói chung.

Bà Võ Thị Dung thăm, chúc sức khỏe Dược sĩ Trần Văn Nhiều. Ảnh: Nhất Hương

Phó Bí thư Thành ủy đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến các cán bộ lão thành ngành y vì những đóng góp cho ngành Y tế TPHCM, đã góp phần trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân thành phố.

Bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố thăm bác sĩ lão thành

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), cũng trong sáng nay, đoàn lãnh đạo Thành phố do bà Tô Thị Bích Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm bác sĩ Trương Xuân Liễu – nguyên Giám đốc Sở Y tế Thành phố và Phó giáo sư - bác sĩ Trần Văn Bé – nguyên Giám đốc Bệnh viện Truyền máu huyết học.

Bà Tô Thị Bích Châu cùng đoàn thăm BS Trương Xuân Liễu. Ảnh: Bích Ngọc

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, bà Tô Thị Bích Châu trân trọng gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc sức khỏe đến các cán bộ lão thành của ngành vì những đóng góp cho ngành Y tế Thành phố.

Dịp này, bà Tô Thị Bích Châu cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục hiến kế, những mặt tồn tại chưa đạt được trong ngành y, để từ đó Thành phố có chỉ đạo xây dựng ngành y ngày càng phát triển.