Lãnh đạo TPHCM chào cờ nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác

(VOH) - Sáng nay 18/5, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ , Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã tổ chức lễ chào cờ nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Bác.

Buổi chào cờ diễn ra trước tượng đài Bác trong không khí trang trọng, tôn kính.

Tham dự buổi lễ có: ông Trần Lưu Quang, Phó bí thư thường trực Thành ủy TPHCM, bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TPHCM, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, ông Lê Thanh Liêm - Phó chủ tịch thường trực UBND TPHCM cùng các lãnh đạo, đại diện các sở ban ngành, cán bộ, công chức quận 1 và người dân TP.

Lễ chào cờ được diễn ra long trọng tại đường đi bộ Nguyễn Huệ

Lễ chào cờ được diễn ra trước tượng Đài Bác tại phố đi bộ Nguyễn Huệ  - Ảnh: TTO.

Buổi lễ là dịp để lãnh đạo và người dân TPHCM bày tỏ lòng thành kính, sự nhớ ơn to lớn với công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như các di sản về tư tưởng, phong cách, đạo đức mà người để lại cho chúng ta ngày nay.

chào cơ 2

Lãnh đạo TPHCM chào cờ nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác. Ảnh: TTO

Sau buổi chào cờ, UBND Quận 1 cũng tổ chức lễ dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sở Y tế TPHCM đề nghị các bệnh viện tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 - (VOH) - Ngày 17/5, Sở Y tế TPHCM đề nghị tất cả bệnh viện trên địa bàn tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống với tinh thần quyết liệt, giám sát người bệnh, thân nhân người bệnh đến bệnh viện.