Quận Thủ Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VOH) - Sáng nay 18/5, Quận ủy quận Thủ Đức long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Thủ Đức ông Nguyễn Thọ Truyền đã ôn lại cuộc đời hoạt động cách mạng của vị Lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta. Bác đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc,  giải phóng đất nước luôn luôn vì lợi ích của Nhân dân. Kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác cũng là dịp để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ Đức ra sức thi đua học tập và làm theo Bác hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.

tuyên dương gương điển hình học tập Bác

Tuyên dương gương điển hình học tập Bác

Dịp này Quận ủy Thủ Đức cũng biểu dương khen thưởng 48 tập thể, 70 cá nhân là những gương điển hình có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cũng trong buổi lễ Quận ủy Thủ Đức còn trao huy hiệu Đảng cho 104 đảng viên cao tuổi Đảng, trong đó có 2 đồng chí 70 tuổi Đảng.

Lãnh đạo TPHCM chào cờ nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác - (VOH) - Sáng nay 18/5, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ , Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã tổ chức lễ chào cờ nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Bác.