Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM tặng khẩu trang, nước rửa tay cho học sinh

(VOH) – Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM tổ chức nhiều đợt trao tặng khẩu trang và gel rửa tay khô cho nhiều giáo viên và học sinh để phòng chống Covid-19. 

Sáng 14/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM tổ chức trao tặng 4.000 khẩu trang và 400 chai gel rửa tay khô cho giáo viên, học sinh trường Tiểu học Bùi Thanh Khiết, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM trao tặng khẩu trang cho học sinh trường Tiểu học Bình Khánh, huyện Cần Giờ

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM trao tặng khẩu trang cho học sinh trường Tiểu học Bình Khánh, huyện Cần Giờ

Theo bà Trần Hoàng Khánh Vân, Phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM, trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM và các tổ chức thành viên đã phối hợp cùng một số tổ chức phi chính phủ quốc tế, doanh nghiệp, người hảo tâm tổ chức quyên góp và trao tặng một số trang thiết bị y tế cho một số trường học trên địa bàn TPHCM.

Trước đó, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM trao tặng 5.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 400 chai gel rửa tay cho học sinh trường Tiểu học Bình Khánh, huyện Cần Giờ nhằm chung tay cùng các giáo viên, học sinh trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Người trốn khỏi khu cách ly tập trung đã ra trình diện - Rạng sáng 11/5/2020, cơ quan chức năng huyện An Phú tỉnh An Giang phát hiện anh này đã trốn khỏi khu cách ly.
Cập nhật Covid-19 ngày 14/5: Việt Nam đã chữa khỏi 90% ca bệnh - Ngày 14/5, BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết sẽ có thêm 8 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh.