Lý do nữ sinh vụ sập cửa hàng tử vong?

(VOH) - Sáng và trưa nay, lực lượng PCCC và CNCH Công an Quận 4 vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, ứng cứu bên trong đống đổ nát tại cửa hàng tiện lợi số 16 đường Vĩnh Hội.

Lực lượng chức năng ứng cứu tại hiện trường cho biết khi khẩn trương dời các thanh sắt và hàng hóa ra ngoài, nữ sinh này được đưa ra khỏi nơi bị sập trong tình trạng đa chấn thương, ngưng tim ngưng thở. Sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Q.4 cấp cứu..., nhưng không qua khỏi.

Vụ việc xảy ra vào sáng nay tại căn nhà cấp 4 được tận dụng làm cửa hàng tiện lợi Circke K, diện tích khoảng 70m2, có 1 tầng đúc giả.

Sau khi nắm tình hình, PC07 đã huy động các lực lượng và nhiều xe cứu hộ cùng 5 xe y tế thuộc Bệnh viện Quận 7, Bệnh viện Quận 4, Bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn, Trung tâm cấp cứu 115 đến hiện trường triển khai công tác CNCH.

Lực lượng chức năng đã đưa được 8 người ra ngoài, một nữ nạn nhân cũng được đưa ra ngoài nhưng trong tình trạng bất tỉnh.

Sau đó, các lực lượng đã bàn giao cho Trung tâm Y tế 115 tiến hành sơ cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong tại Bệnh viện Quận 4 trong tình trạng đa chấn thương.

Lý do nữ sinh vụ sập cửa hàng tử vong? 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Khiêm Huân

Theo thông tin từ PC07, nguyên nhân vụ sập cửa hàng tiện lợi do hàng nặng khiến phần kho bị đổ sập xuống phía dưới . Lúc xảy ra sự cố, có 8 người đang ở phía dưới thoát thoát ra ngoài an toàn. Một nữ sinh lớp 9 không chạy kịp dẫn đến mắc kẹt.

Quá trình cứu hộ gặp nhiều khó khăn do nhiều cây sắt lớn đổ, chắn ngang lối ra vào khu vực có nạn nhân đang mắc kẹt.