“Ngày hội của em” cho con công nhân viên chức - lao động Quận 6

(VOH) - Ngày 29/5, Liên đoàn lao động Quận 6 tổ chức chương trình “Ngày hội của em” tạo sân chơi lành mạnh, lý thú cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Ngày hội thu hút gần 200 em là con công nhân viên chức – lao động đang làm việc trên địa bàn Quận 6. Các em được xem các tiết mục văn nghệ, xem ảo thuật, tham gia tranh tài ở các trò chơi như: chơi xé giấy ghép tranh, ném máy bay giấy qua vòng, chơi ghép hình, được ăn kem miễn phí và nhận các phần quà bánh, kẹo…

“Ngày hội của em” cho con công nhân viên chức - lao động Quận 6 1
“Ngày hội của em” cho con công nhân viên chức - lao động Quận 6 diễn ra ngày 29/5

Ngày hội đã tạo sân chơi giao lưu, giải trí lành mạnh cho các em thiếu nhi, góp phần đẩy mạnh việc thành lập công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn luôn là điểm tựa của đoàn viên công đoàn, người lao động. Bà Tô Thị Ngọc Thủy, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 6 cho biết thêm: "Vấn đề tổ chức công đoàn chăm lo cho công nhân viên chức trên địa bàn quận, đặc biệt là vào dịp 1/6, thì chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến con của người lao động. Vì khi con công nhân viên chức lao động được quan tâm cũng là góp phần giúp người lao động yên tâm công tác, hăng hái lao động sản xuất. Bên cạnh việc chăm lo từ nguồn lực của công đoàn thì chúng tôi còn vận động thêm từ bên ngoài, qua đó cũng góp phần cho người lao động gắn bó với tổ chức công đoàn nhiều hơn nữa trong thời gian tới.”

Dịp này, Liên đoàn lao động Quận 6 tổ chức ký kết liên tịch với Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Quận 6; Ký kết chương trình “Phúc lợi cho con đoàn viên, công nhân viên chức – lao động” với các đơn vị, doanh nghiệp nội dung: Trao tặng 500 voucher giảm giá 50% cho bé khi tham gia chơi các trò chơi trong công viên Quận 6; Tặng 1.000 voucher giảm giá 5% khi mua sách giáo khoa, giảm 10% khi mua dụng cụ học tập và tất cả các sản phẩm còn lại tại nhà sách Fasaha Cây Gõ; Tặng 300 vé bơi, 500 suất học lớp Aikido, 500 suất học lớp taekwondo miễn phí tại nhà thiếu nhi Quận 6; Trao quà cho các gần 100 em có hoàn cảnh gia đình khó khăn.