Ông Lê Hoài Nam nhận nhiệm vụ Phó bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM

(VOH) - Sáng 25/7, bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM đã chủ trì buổi lễ trao quyết định công nhận Phó bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Thành ủy đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công nhận Phó bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo đối với ông Lê Hoài Nam, Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM.

Bà Nguyễn Thị Lệ khẳng định, việc bổ nhiệm cán bộ lần này là niềm vui cho Đảng bộ, sau một giai đoạn thiếu vắng nhân sự, nay đã được kiện toàn. Đây cũng là việc làm thường xuyên, cần thiết trong công tác xây dựng Đảng.

Phó bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo được bổ nhiệm là người tại chỗ sẽ tiếp sức thêm nguồn lực, sức mạnh cho Đảng bộ Sở trong các hoạt động thời gian tới.

Ông Lê Hoài Nam
Lễ trao quyết định công nhận Phó bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo nhiệm kỳ 2020-2025

Phó Bí thư Thành ủy tin tưởng, với bề dày kinh nghiệm 25 năm công tác trong ngành giáo dục ông Lê Hoài Nam sẽ đảm nhận tốt thêm vai trò mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao: “Tôi nghĩ rằng, với tình cảm và trách nhiệm, đồng chí Lê Hoài Nam cũng sẽ có những cố gắng để tiếp tục công việc, sẽ cùng tập thể của Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động công tác Đảng tại Đảng bộ, cũng như thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Sở”.

Bà Nguyễn Thị Lệ cũng yêu cầu Phó Bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp cận ngay trọng trách mới. Đồng thời, cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tích cực tham mưu với Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố kịp thời thực hiện các Đề án, chương trình phát triển giáo dục Thành phố, chỉ đạo chặt chẽ công tác quy hoạch mạng lưới trường lớp, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đào tạo học sinh giỏi...

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Hoài Nam khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa để thực hiện các nhiệm vụ đã được lãnh đạo Thành ủy, Ban thường vụ Đảng ủy Sở tin tưởng giao phó.  

Ông Nam nhấn mạnh: “Bản thân tôi xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, quyết tâm cùng với tập thể Ban thường vụ Đảng ủy Sở, sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ, không ngừng học tập nâng cao trình độ, kỹ năng trong quản lý để thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành”.

Ông Lê Hoài Nam là Thạc sĩ quản lý giáo dục, Cử nhân sư phạm Vật lý, quê quán Xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

  • Từ tháng 9 năm 1997 đến tháng 8 năm 2002, ông là Giáo viên trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Nguyễn Khuyến, quận Tân Bình.
  • Từ tháng 8 năm 2002 đến tháng 5 năm 2005: Giáo viên trường Trung học phổ thông Nguyễn Thượng Hiền, quận Tân Bình.
  • Từ tháng 5 năm 2005 đến tháng 7 năm 2007: Phó hiệu trưởng trường Trung học phổ thông Trường Chinh, Quận 12.
  • Từ tháng 7 năm 2007 đến tháng 3 năm 2009: Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 9.
  • Từ tháng 3 năm 2009 đến tháng 6 năm 2011: Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính Sở Giáo dục và Đào tạo.
  • Từ tháng 6 năm 2011 đến nay: Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ông đã được tặng thưởng: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2014, Huân chương lao động hạng Ba năm 2021.