Ông Lê Văn Thinh làm Bí thư Quận Bình Tân

(VOH) - Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân, ghi nhận và đánh giá cao quá trình công tác của ông Lê Văn Thinh với sự chủ động, trách nhiệm đối với công việc.

Chiều 17/6, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao quyết định cán bộ cho ông Lê Văn Thinh, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận Bình Tân giữ chức Bí thư quận ủy Quận Bình Tân nhiệm kỳ 2015-2020.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao quyết định cán bộ cho ông Lê Văn Thinh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Bình Tân giữ chức Bí thư quận ủy Quận Bình Tân nhiệm kỳ 2015-2020.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao quyết định cán bộ cho ông Lê Văn Thinh

Quyết định có hiệu lực từ ngày 17/6.

Ông Lê Văn Thinh, sinh năm 1972, tốt nghiệp đại học Bách Khoa ngành xây dựng, cao cấp Lý luận chính trị.

Tại buổi trao quyết định, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận và đánh giá cao quá trình công tác của ông Lê Văn Thinh với sự chủ động, trách nhiệm đối với công việc, đồng thời mong muốn tân Bí thư Quận ủy quận Bình Tân có các chỉ đạo để chuẩn bị tốt nhất cho việc tiếp tục tổ chức Đại hội Đảng bộ cơ sở và Đại hội Đảng bộ quận. Tinh thần đặt ra là phải lấy được ý kiến của người dân, nghe được ý kiến của người dân, để đại hội Đảng bộ thật sự là đại hội của nhân dân.

Song song đó, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân yêu cầu Bí thư Lê Văn Thinh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện những công việc mà Ban Chấp hành Quận ủy đã thông qua, cũng như những nhiệm vụ của TPHCM, trong đó đánh giá lại phong trào thi đua sáng tạo, góp phần đổi mới mạnh mẽ hơn, thực hiện các chương trình đô thị thông minh của Thành phố.

Nói về những việc cần làm trong thời gian tới, ông Lê Văn Thinh cho biết: "Hiện nay sẽ thực hiện đồng thời 3 nhiệm vụ. Một là chăm lo cho các trường hợp yếu thế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 để nhân dân giảm bớt khó khăn. Đồng thời khẩn trương phục hồi, phát triển kinh tế. Thứ 3 là công tác Đại hội, quận dự kiến sẽ tổ chức Đại hội Đảng bộ quận vào tuần đầu tiên của tháng 8. Tập trung lãnh đạo các Chi đảng bộ hoàn tất công tác đại hội trong tháng 6 này. Xây dựng hoàn chỉnh các văn kiện báo cáo kiểm điểm cũng như phương án, đề án nhân sự để tiến hành Đại hội Đảng bộ quận trong tháng 8."

Tặng sổ tiết kiệm cho giáo viên, cấp dưỡng mắc bệnh hiểm nghèo - Đây là 2 trường hợp đều mắc bệnh ung thư đã di căn giai đoạn cuối, hoàn cảnh rất khó khăn.
TPHCM: Sẽ có giải pháp khôi phục du lịch sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt - TPHCM sẽ có các giải pháp hỗ trợ duy trì hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp du lịch, khôi phục du lịch ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát tốt.