'Phiên chợ 0 đồng' chung sức sóc hỗ trợ người bệnh

(VOH) - Với thông điệp “Chung sức sóc hỗ trợ người bệnh”,  sáng 23/3, Bệnh viện huyện Bình Chánh (huyện Bình Chánh) tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” nhân ngày công tác xã hội Việt Nam.

Tại đây, mỗi bệnh nhân đến khám bệnh vào lấy số thứ tự sẽ được phát 1 phiếu mua hàng tại “Phiên chợ 0 đồng” và được lựa chọn mua hàng tại 1 trong 3 gian hàng đặt trước sảnh bệnh viện gồm: Gian hàng của Bệnh viện huyện Bình Chánh, gian hàng Công ty Toyota An Thành Fukushima và gian hàng của Hội LHPN thị trấn Tân Túc với các mặt hàng: gạo, dầu ăn, nước tương, đường, bột ngọt, sữa, bánh bao, bánh mì, mì ly,… với tổng số lượng khoảng 2.000 phần.

Bệnh nhân đến khám bệnh được phát phiếu mua hàng tại “Phiên chợ 0 đồng”
Bệnh nhân đến khám bệnh nhận những phần quà tại “Phiên chợ 0 đồng”

Ông Thích Đạt Dương - đại diện đơn vị đồng hành cho biết: “Phiên chợ 0 đồng” của Bệnh viện huyện Bình Chánh là một hoạt động ý nghĩa, mong rằng những phần quà nhỏ sẽ mang lại niềm vui cho các bệnh nhân ở đây”.

Tại phiên chợ, có rất nhiều người dân sau khi khám, lấy thuốc xong đã đến xếp hàng tham gia phiên chợ. Lực lượng công tác xã hội của Bệnh viện huyện Bình Chánh phải liên tục hướng dẫn người dân mua hàng cũng như đảm bảo quy trình trong phòng chống dịch.

“Phiên chợ 0 đồng” tại Bệnh viện huyện Bình Chánh sẽ được mở hỗ trợ bệnh nhân cho đến khi hết sản phẩm. Người dân khi đến mua hàng tại phiên chợ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của ban tổ chức và đeo khẩu trang nhằm phòng chống dịch COVID-19.