Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí thành phố

(VOH) - Bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018). 

Sáng nay 18/6, Đoàn lãnh đạo thành phố do đồng chí Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018). 

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM

Đoàn đến thăm Cơ quan đại diện Báo điện tử VnExpress, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Cơ quan đại diện Báo Công an nhân dân và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm Thời Báo Kinh tế Sài Gòn.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm Cơ quan đại diện Báo điện tử VnExpress.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm Cơ quan đại diện Báo Công an Nhân dân tại TPHCM.

Tại các buổi thăm, Phó Bí thư Thành uỷ Võ Thị Dung đánh giá cao những thành quả của các cơ quan báo chí đạt được trong thời gian qua, nhiều thông tin nhanh chóng, chính xác gắn với nhiệm vụ định hướng dư luận xã hội, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của thành phố được nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đón nhận.

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Bí thư Thành uỷ Võ Thị Dung gửi lời chúc mừng: "Xin nồng nhiệt chúc mừng thành quả và tiếp tục chúc mừng các đồng chí sẽ gặt hái được nhiều thành quả to lớn hơn nữa trong lĩnh vực truyền thông hết sức quan trọng của sự phát triển bền vững của đất nước chúng ta. Nhân dịp này lãnh đạo thành phố cũng bày tỏ sự trân trọng đối với các đồng chí lãnh đạo, quản lý, cũng như anh chị em phóng viên của báo chí, mong rằng với nền tảng đã có, với các kinh nghiệm quý báu của các đồng chí thì sẽ tiếp tục có sự phối hợp giữa các cơ quan báo chí của thành phố. Chúng tôi xin được kính chúc các anh chị em phóng viên cùng gia đình thật là nhiều niềm vui, hạnh phúc và nhiều thành công trong cuộc sống, cũng như trong công việc".