Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức thăm, chúc Tết Đài TNND TPHCM

(VOH) - Chiều nay 5/2, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM đến thăm và chúc Tết Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH).

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Dương Anh Đức chúc mừng những nỗ lực và kết quả đạt được trong năm 2020 của Đài TNND TPHCM. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Đài đã cố gắng chăm lo Tết cho cán bộ viên chức Đài, đồng thời tham gia đóng góp nhiều cho công tác xã hội.

Ông Dương Anh Đức cũng mong muốn các kênh của Đài ngày càng phát triển, tiếp tục chuyển tải thông tin chính xác đến với người nghe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021: "Chúc Đài mình năm 2021- năm Tân Sửu thật bình yên, hạnh phúc, gia đình có nhiều niềm vui, chương trình của Đài có nhiều người nghe. Các kênh, các loại hình của Đài tiếp tục có sự phát triển tốt, cùng sát cánh với Thành phố, đóng góp vào đời sống tinh thần của người dân, cũng là giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm sự an toàn thông qua việc chuyển tải đến người dân những tin tức chuẩn xác, kịp thời và có những định hướng dư luận tốt."

Ông Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TPHCM thăm và chúc Tết tập thể cán bộ viên chức Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) Ảnh: Anh Tuấn

Ông Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TPHCM thăm và chúc Tết tập thể cán bộ viên chức Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) Ảnh: Anh Tuấn

Thay mặt lãnh đạo Đài, ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM thông tin với lãnh đạo Thành phố về những kết quả nổi bật của Đài trong năm qua. Đó là Đài đã tổ chức Giải thưởng thành tựu Y khoa, giới thiệu những thành tựu y tế được sự ủng hộ của nhiều cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền lan tỏa những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh đó, Đài cũng hoàn thiện và phát triển thêm Kênh FM Kinh tế, tiếp tục lan tỏa làn sóng của Đài thông qua việc liên kết phát sóng với 17 tỉnh thành. Một điểm nhấn đạt được trong năm 2020 mặc dù tình hình khó khăn, Đài đã vận động được 34 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, khánh thành Bia tưởng niệm Đài phát thanh Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định và lần đầu tiên Đài biên tập, phát hành sách về kỹ năng báo nói.