Chờ...

Ra mắt Câu lạc bộ phóng viên công thương

VOH - Ngày 28/6, Hội nhà báo TPHCM ra mắt CLB phóng viên công thương gồm 6 thành viên nhằm hỗ trợ nghiệp vụ phóng viên tuyên truyền lĩnh vực công thương.

CLB có nhiệm vụ tham mưu cho Hội Nhà báo phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức giải báo chí viết về ngành công thương, tọa đàm trao đổi nghiệp vụ, cung cấp thông tin cho các phóng viên theo dõi mảng công thương để có những tuyến bài chất lượng hơn về ngành và hoạt động của các doanh nghiệp.

Ra mắt Câu lạc bộ phóng viên công thương 1
Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB phóng viên công thương - Ảnh: Yến Nhi

Theo nhà báo Nguyễn Tấn Phong, Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM, Hội quyết định thành lập CLB phóng viên công thương nhằm tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ nhau trong công tác chuyên môn với các đồng nghiệp trong nước và quốc tế liên quan lĩnh vực công thương, tạo cầu nối tin cậy giữa cơ quan chức năng - doanh nghiệp - người tiêu dùng.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, chúng tôi sẽ chủ động phối hợp với CLB phóng viên công thương cung cấp thông tin cho báo chí để kịp thời đưa tin đến công chúng giúp ngành công thương thành phố phát triển hơn nữa.