Sắp diễn ra Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước tại TPHCM

(VOH) - Sở Du lịch TPHCM vừa cho biết, Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước lần thứ 14 năm 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên, (quận 1) với chủ đề “Việt Nam - Bếp ăn của thế giới".

Sự kiện diễn ra liên tục 4 ngày, từ 9g00 đến 22g00, ngày 14/11/2019 cho đến 17/11/2019. Xuyên suốt chương trình là nhiều hoạt động vô cùng sôi động và đặc sắc.

Tham gia Liên hoan, thực khách trong và ngoài nước có cơ hội trải nghiệm cùng lúc nhiều món ăn từ khắp vùng miền Việt Nam.

Song song đó, Liên hoan cũng giới thiệu ẩm thực của các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ...

Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước, TPHCM

Ảnh minh họa: Internet

Năm nay, với sự tham gia của Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, mỗi ngày, thực khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự khéo léo của những đôi bàn tay tài hoa nhất, chế tác những món ăn mới lạ, độc đáo và không kém phần hấp dẫn. Người yêu ẩm thực còn có thể thưởng thức miễn phí các món ngon này, đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đặc biệt tại Liên hoan năm nay.

Ngoài ra, trong suốt 4 ngày diễn ra Liên hoan, sẽ có những game show ẩm thực độc đáo, cũng như trình diễn bartender từ các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực của người dân cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

Một điểm độc đáo nữa của Liên hoan lần này đó chính là sân chơi dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp - "Liên hoan Bếp trưởng khách sạn 5 sao” sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17/11.

Qua 13 năm tổ chức, Liên hoan đã thu hút từ hơn 300 ngàn lượt người tham dự mỗi năm. Ở kỳ tổ chức lần thứ 14 nay, sự kiện tiếp tục mang đến cho thực khách trong và ngoài nước cơ hội trải nghiệm cùng lúc nhiều món ăn đặc sắc đến từ các vùng miền Việt Nam.

Quốc hội thông qua Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020: Với 426 đại biểu tán thành (88,2%), sáng 11/11, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

 

Lâm Đồng: Hai vụ tai nạn liên tiếp trên đèo Phú Hiệp, nhiều người bị thương: Rạng sáng 11/11, chưa đầy 2 giờ đồng hồ, trên đèo Phú Hiệp (huyện Di Linh, Lâm Đồng) liên tiếp xảy ra hai vụ tai nạn giao thông làm nhiều người bị thương.