150.000 khách đến với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước lần thứ 14

(VOH) - Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Q.1, TPHCM), Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước lần thứ 14 đã thu hút khoảng 150.000 khách tham dự.

Tối 17/11, Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước lần thứ 14 với chủ đề “Việt Nam – Bếp ăn của thế giới”do Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức đã chính thức khép lại. Liên hoan đã khẳng định chỗ đứng vững chắc của sản phẩm du lịch ẩm thực trong chiến lược phát triển du lịch TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Liên hoan Ẩm thực

Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 14 thu hút đông đảo du khách tham gia

Hơn 150.000 khách tham quan không chỉ được nếm những món ngon, mà còn chiêm ngưỡng những món ăn đẹp mắt, đắm mình trong không khí đậm bản sắc, mà cũng không kém phần hiện đại tại hơn 50 gian hàng.

Thực khách trong và ngoài nước đã có cơ hội hòa mình vào không gian ẩm thực đa sắc màu của 11 quốc gia trên khắp thế giới như Cộng hòa Séc, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

Xuyên suốt 4 ngày diễn ra chương trình, có hơn 20 màn trình diễn nghệ thuật đan xen những giá trị truyền thống như tuồng đến acoustic, từ hòa tấu nhạc nhẹ đến trình diễn breakdance, từ Yoyo đến đờn ca tài tử.

Năm nay, với sự tham gia của Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, thực khách không chỉ được chiêm ngưỡng sự khéo léo của những đôi bàn tay tài hoa nhất, chế tác những món ăn mới lạ, độc đáo mà còn có thể thưởng thức miễn phí các món ngon này, khiến cho trải nghiệm tại Liên hoan thêm nhiều bất ngờ và thú vị. 

Một điểm độc đáo của Liên hoan lần này đó chính là sân chơi dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp - "Liên hoan Bếp trưởng khách sạn 5 sao” đã diễn ra vào ngày 16 và 17/11. Các đầu bếp tài ba trong và ngoài nước đến từ các khách sạn sang trọng nhất thành phố đã trực tiếp trình diễn chế biến món ăn trên sân khấu, đem lại trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan.

10 phim sinh tồn siêu hay dân ghiền phim không thể không biết - Hồi hộp, sợ hãi, kịch tính. Những phim sinh tồn sẽ đem đến cho bạn cảm giác rợn tóc gáy cũng như bỏ túi được kha khá kỹ năng sinh tồn cho bản thân.

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop - Không những tài năng, xinh đẹp mà các nữ idol này còn sở hữu một thân hình vạn người mê. Mỗi khi bước lên sân khấu đều khiến người hâm mộ bấn loạn vì quá sexy và nóng bỏng.