Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị VOH đầu tư nhiều đề tài mới, sáng tạo và có điểm nhấn

(VOH) - Chiều 10/2, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM có buổi làm việc với Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) về công tác báo chí, đặt hàng tuyên truyền của Thành phố trong năm 2023.

Phát biểu tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM Lâm Đình Thắng đánh giá cao công tác tuyên truyền của Đài VOH trong thời gian qua, chuyển tải đúng định hướng các nội dung chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Thành phố, có nhiều hình thức sáng tạo, linh hoạt trong tác nghiệp.

sở thông tin truyền thông tphcm
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM trao thư khen thưởng của Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi cho Phóng viên Ngọc Phong - Ngọc Bích (VOH) về tọa đàm "Nghị quyết XI Đại hội Đảng bộ TPHCM đưa Thành phố vượt qua khó khăn vươn tới tầm cao mới".

Hiện nay, các loại hình báo chí, nhất là báo nói, đang chịu cạnh tranh gay gắt của mạng xã hội, nhưng Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM thời gian qua luôn được lãnh đạo Thành phố tin tưởng trong công tác tuyên truyền, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ và nhân dân Thành phố.

Trong năm 2023, Lãnh đạo Thành phố và Sở Thông tin và Truyền thông mong muốn Đài tiếp tục phát huy lợi thế của mình, nhanh chóng cập nhật công nghệ trong xu thế chuyển đổi số.

“Sở nhận thấy các anh chị rất nỗ lực vì mảng thời sự, chính trị là vấn đề khó, rất khó. Nói để người dân nghe là vấn đề không dễ. Rất mong các anh chị phát huy và đầu tư nhiều đề tài mới, sáng tạo và phải có điểm nhấn” - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chia sẻ.

Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM Lê Công Đồng gửi lời cảm ơn lãnh đạo Thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông đã luôn quan tâm chỉ đạo sâu sát đến hoạt động của Đài.

Sắp tới, VOH sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của Thành phố.

“VOH với tâm thế sẵn sàng, cố gắng tiếp cận xu thế làm báo hiện đại, làm báo 4.0, phóng viên đi sâu nghiệp vụ hơn, dày đề tài hơn, đầy đủ nội dung hơn. Mong muốn Sở cùng các cơ quan quản lý hỗ trợ cơ chế, kịp thời cung cấp thông tin để đài VOH chủ động, nhanh, kịp thời mang thông tin chính thống, tin cậy đến với người dân” – ông Lê Công Đồng đề nghị.

Dịp này, ông Lâm Đình Thắng cũng đã trao thư khen của Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cho ekip phóng viên kênh Thời sự chính trị vì có tọa đàm “Nghị quyết XI Đại hội Đảng bộ TPHCM đưa Thành phố vượt qua khó khăn vươn tới tầm cao mới” - đã phản ánh tích cực đến sự phát triển của Thành phố, góp phần đưa Nghị quyết vào cuộc sống.