Tặng quà cho hơn 2.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

(VOH) – Ngày 19/1, chương trình “Tổ ấm ngày xuân” đã diễn ra với nhiều hoạt động dành cho hơn 2.000 thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn.

Chiều ngày 19/1, trong không khí xuân đang tràn ngập khắp nơi, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố phối hợp Ban Thường vụ Thành Đoàn, dành tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn một buổi họp mặt đầm ấm với tên gọi “Tổ ấm ngày xuân”, để hòa cùng niềm vui đón Tết cổ truyền của cả dân tộc tại Công viên Văn hóa Tao Đàn.

Anh Ngô Minh Hải - Phó Bí thư Thành Đoàn - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố phát biểu tại chương trình "Tổ ấm ngày xuân".

Chương trình “Tổ ấm ngày xuân” năm 2020 chính là sân chơi ý nghĩa và hoạt động thiết thực để Thành phố chăm lo nhiều hơn cho 2.000 em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn đến từ 35 đơn vị, cơ sở xã hội trên địa bàn.

Anh Ngô Minh Hải – Phó Bí thư Thành Đoàn – Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, chương trình là một phần quà ý nghĩa dành cho các em, để một phần nào đó giúp các em có một mùa Tết thật đầm ấm, yêu thương và tràn ngập hạnh phúc.

Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Năm nay, trong chương trình “Tổ ấm ngày xuân”, hơn 2.000 em thiếu nhi cùng tham gia vào những sân chơi dân gian vui nhộn, thưởng thức những tiết mục xiếc, ảo thuật, văn nghệ đặc sắc.