“Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” và gian hàng không đồng tại huyện Nhà Bè

(VOH) – Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trong ngày 19/1 tổ chức hoạt động “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” trao quà Tết cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn tại Nhà Bè.

Ngày 19/1, tại huyện Nhà Bè, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố tổ chức vận động gia đình và bạn bè của bà Nguyễn Thị Hồng Huế, Nhà hàng Khải Phương tài trợ trao tặng 345 suất quà Tết cho các hộ gia đình, phụ nữ hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 700 triệu đồng.

Tặng quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với đó là các hoạt động vui Xuân, đón Tết đầy sôi nổi, phong phú và hấp dẫn như: tặng quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, gồm 1 phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: mì gói, gạo, giỏ xách đi chợ, nhu yếu phẩm dùng cho ngày tết và tiền mặt là 500.000 đồng và 1 nồi thịt kho tàu cho 600 hội viên phụ nữ hoàn cảnh khó khăn.

Gian hàng 0 đồng trong chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình”.

Ngoài ra, Hội còn tổ chức gian hàng 0 đồng tặng đồ dùng gia đình như: giỏ xách đi chợ, chén, đĩa, khay, mâm đựng mức; mâm chưng ngũ quả, bình nước,…quần áo mới cho người lớn, đồ tết cho phụ nữ và trẻ em, tặng truyện tranh, đồ chơi, dụng cụ học tập cho 150 em học sinh.

Bên cạnh đó, Hội còn tổ chức tiệc buffet phục vụ miễn phí cho tất cả bà con hoàn cảnh khó khăn có một cái tết đầm ấm, hạnh phúc.