Tặng quà, khám bệnh cho hơn 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh

(VOH) - 300 hộ dân thuộc diện gia đình chính sách, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Đa Phước, Phong Phú và Qui Đức (huyện Bình Chánh) vừa được tặng quà, khám bệnh.

Ngày 24/10, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp với Công đoàn Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân Thành phố, Ủy ban Nhân dân huyện Bình Chánh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Chánh tổ chức tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho 300 hộ dân thuộc diện gia đình chính sách, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Đa Phước, Phong Phú và Qui Đức thuộc huyện Bình Chánh.

Tặng quà, khám bệnh cho hơn 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh
Ông Kevin Moore – Giám Đốc điều hành VWS tặng quà cho các gia đình chính sách, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kevin Moore – Giám Đốc điều hành VWS, cho biết: Lãnh đạo VWS luôn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng, chăm lo hỗ trợ cho bà con nghèo ở địa phương. Tôi rất vui hôm nay được tham gia cùng chương trình ý nghĩa này.

Bà Hứa Thị Phương Hồng, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Chánh ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến VWS trong thời gian qua luôn đồng hành tài trợ kinh phí, tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho gia đình nghèo của huyện Bình Chánh. Trong thời gian tới rất mong VWS luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương hỗ trợ chăm lo sức khỏe hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện.

Chương trình được VWS tài trợ 100 triệu đồng gồm kinh phí tặng quà, khám bệnh, phát thuốc với sự hỗ trợ của đội ngũ y sĩ, bác sĩ Hội chữ thập đỏ Quận 10.

Tặng quà, khám bệnh cho hơn 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh
Khám bệnh cho người già ở 3 xã của huyện Bình Chánh.

Dịp này, Quỹ xã hội từ thiện Tâm Nguyện Việt trao tặng 500 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo huyện Bình Chánh.

Trước đó, VWS cũng đã phối hợp cùng Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân Thành phố tổ chức đợt hoạt động “Nghĩa tình địa phương” tại Bệnh viện huyện Củ Chi, TPHCM nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7 với tổng chi phí gần 200 triệu đồng.

Trong suốt những năm qua, ngoài hoạt động của công ty là xử lý chất thải, góp phần bảo vệ môi trường cho Thành phố Hồ Chí Minh, VWS luôn đồng hành với thành phố trong công tác từ thiện xã hội, các hoạt động hướng đến cộng đồng với mục tiêu cùng với thành phố xây dựng cuộc sống ngày tốt đẹp hơn.