Thành phố Thủ Đức: Cháy bãi xe gần trường mầm non, phụ huynh hồi hộp đón con

(VOH) - Chiều nay (6/6) hàng trăm học sinh mầm non Hoa Hồng đã được giáo viên thông báo gia đình đến đón khẩn cấp vì sự cố cháy bãi giữ xe kế bên.

Vào khoảng 13 giờ 30 hôm nay, ngọn lửa bùng phát kèm theo nhiều tiếng nổ lớn phát ra ở một bãi xe tại đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức. Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa bùng cháy dữ dội với cột khói đen cao hàng chục mét.

Cháy bãi xe gần trường mầm non, phụ huynh hồi hộp đón con 1
Phụ huynh đến đón trẻ mầm non về nhà chiều 6/6

Thông tin ban đầu, đây là bãi xe của Công an Thành phố Thủ Đức có khá nhiều xe. Thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều hộ dân sống dân xung quanh khu vực đã được di dời đến nơi an toàn. Trong đó, một trường mầm non với khoảng 300 trẻ đang theo học cũng được giáo viên báo cho phụ huynh đến đón khẩn cấp. Chị Phạm Thị Anh, đến đón con tại trường mầm non Hoa Hồng, cho biết: "Cô giáo nhắn tin, ở sát bên trường có cháy lớn, phụ huynh tới đón. Ở ngoài quốc lộ, người ta chặn đường vì đang cháy lớn, không vào được, nhưng nhà trường trấn an mình rằng các bé an toàn. Giáo viên bảo mẫu đứng ở dưới sân phát loa, phụ huynh đến đón thì đọc tên bé, dẫn bé ra cho phụ huynh."   

Được biết, Công an Thành phố đã điều động 21 xe, 126 cán bộ chiến sĩ của các lực lượng phòng cháy chữa cháy của công an Thành phố Thủ Đức, Bình Thạnh...đến hiện trường dập lửa. Đám cháy được dập tắt hoàn toàn lúc gần 15h, không có thiệt hại về người.