Tiến sĩ Philipp Roesler làm đại sứ Chương trình “Yêu thương nâng bước”

(VOH) - Sáng 26/1, Tổ chức VinaCapital Foundation công bố Tiến sĩ Philipp Roesler chính thức trở thành Đại sứ Toàn cầu của chương trình “Yêu thương nâng bước”.

Tiến sĩ Philipp Roesler là một bác sĩ phẫu thuật tim mạch người Đức gốc Việt và là cựu chính trị gia, từng là Bộ trưởng Bộ Y tế, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Công nghệ, nguyên Phó Thủ tướng Đức và hiện đang là Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Thụy Sỹ.

Đảm nhiệm vai trò ý nghĩa này, Tiến sĩ Philipp Roesler cam kết sẽ đóng góp tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình để nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự hỗ trợ từ cộng đồng quốc tế dành cho trẻ mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại Việt Nam.

Yêu thương nâng bước
Tiến sĩ Philipp Roesler chính thức trở thành Đại sứ Toàn cầu của chương trình Yêu thương nâng bước, hỗ trợ trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Xem thêm:

250 phần quà tặng nghệ sĩ nghèo và 400 phần quà Tết cho trẻ em mồ côi do Covid-19 trên địa bàn Quận 8 đón tết

Trao tặng tặng 500 phần quà cho phụ nữ khó khăn, trẻ em mồ côi Xuân Nhâm dần

Từ tháng 11/2021, VinaCapital Foundation và Thành đoàn TPHCM đã triển khai chương trình Yêu thương nâng bước với mục đích hỗ trợ, bảo vệ cho hơn 2.000 trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TPHCM tới khi các em trưởng thành.

“Khởi đầu với 2.151 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TPHCM. Chúng tôi đang cam kết mở rộng ra khu vực còn lại của đất nước. Chúng tôi đảm bảo những em nhỏ này có cơ hội lớn lên và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Dịch tác động đến tất cả chúng ta, nhưng ít ai chịu ảnh hưởng như những em bé mô côi này” - ông Don Lam - Tổng giám đốc VinaCapital chia sẻ.