Tổ chức Hội thảo “Phát triển TPHCM thành trung tâm tài chính quốc tế” vào 17/7/2019

(VOH) - Theo kế hoạch được UBND TP, Hội thảo “Phát triển TPHCM thành trung tâm tài chính quốc tế” sẽ được tổ chức trong tháng 7/2019.

Cụ thể, Hội thảo dự kiến được tổ chức vào ngày 17/7/2019 tại Khách sạn Le Meridien Saigon. 

Hội thảo nhằm tạo diễn đàn trao đổi giữa lãnh đạo TP với các chuyên gia nghiên cứu và các tổ chức tài chính, đầu tư trong nước và quốc tế về thực trạng và triển vọng, cơ hội và thách thức; từ đó xác định tầm nhìn và đưa ra thông điệp của TP về định hướng xây dựng, phát triển TP thành trung tâm tài chính quốc tế.

Tổ chức Hội thảo “Phát triển TPHCM thành trung tâm tài chính quốc tế” vào 17/7/2019

Hội thảo “Phát triển TPHCM thành trung tâm tài chính quốc tế” sẽ được tổ chức trong tháng 7/2019. Ảnh minh họa: Pexels. 

Hội thảo cũng nhằm thu hút, kêu gọi sự quan tâm, đồng hành từ các doanh nghiệp, tổ chức tài chính cùng tham gia với chính quyền TP và góp phần thu hút đầu tư để thực hiện mục tiêu phát triển TPHCM thành trung tâm tài chính quốc tế.

Đài truyền thanh cấp huyện phản ánh từ cơ sở để người dân nắm thông tin, chủ trương, chính sách - Sáng 4/7, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị giao ban quản lý nhà nước về hoạt động của Đài truyền thanh cấp huyện 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm ...
TP.HCM kiến nghị Thủ tướng cho TP cơ chế đặc thù về bồi thường, bàn giao mặt bằng - Ông Phong cũng kiến nghị Thủ tướng sắp xếp, có buổi làm việc với TPHCM vào giữa tháng 7 để tháo gỡ giải quyết các vướng mắc, khó khăn đối với các dự án trọng điểm chậm triển khai.