Tôn vinh 175 cán bộ giỏi trong ngày quốc tế phụ nữ

(VOH) – Sáng 08/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tổ chức Lễ kỷ niệm 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tuyên dương 175 cán bộ Hội giỏi nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Tô Thị Bích Châu – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP chia sẻ, vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày nay vô cùng quan trọng. Không chỉ là người giữ lửa tổ ấm, tay hòm chìa khóa mà nhiều phụ nữ hiện nay còn trở thành trụ cột kinh tế trong gia đình góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Tại TPHCM nhằm phát huy tinh thần “dân vận khéo”, chủ động sáng tạo và trách nhiệm của các cấp hội Phụ nữ, tạo động lực thi đua sôi nổi trong phụ nữ các giới, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Năm 2015, Hội LHPN TP phát động phong trào thi đua đặc biệt với chủ đề “Phụ nữ TPHCM chủ động giúp nhau xây dựng gia đình hạnh phúc 5 không 3 sạch, chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nâng chất lượng hoạt động của Hội” và được sự hưởng ứng nhiệt tình của các quận huyện.

Dịp này, ngoài các phần thưởng cá nhân Hội LHPN đã trao tặng bằng khen cho 33 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào trong năm qua.