TPHCM: Cảnh sát PCCC phá cửa cứu 3 người mắc kẹt trong ngôi nhà bị cháy lúc rạng sáng

(VOH) - Rạng sáng nay (13/5), Cảnh sát PCCC&CNCH đã kịp thời phá cửa một ngôi nhà cháy tại huyện Hóc Môn để cứu 1 phụ nữ và 2 em nhỏ ra ngoài an toàn.

Thông tin ban đầu, vào lúc 4h30 ngày 13/5, Công an huyện Hóc Môn nhận được tin từ Trung tâm Thông tin Chỉ huy 114 – Phòng PCCC&CNCH – Công an TPHCM báo cháy tại nhà dân trên đường Hậu Lân 4, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm.

Nhận tin báo, Công an huyện đã chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH xuất 4 xe chữa cháy cùng 19 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tại hiện trường, lực lượng PCCC phát hiện có người mắc kẹt trong đám cháy nên triển khai các biện pháp cứu nạn, cứu hộ.

Lực lượng PCCC sử dụng kìm cộng lực, búa chặt, xà beng, máy cắt... để phá cửa, kết quả đã đưa được 3 người bị nạn ra nơi an toàn gồm: chị Dương Thị Thúy An (sinh năm 1990), bé N.T. A. N. (sinh năm 2010) và bé T. T. K. H. (sinh năm 2018).

cháy nhà
Người phụ nữ cùng 2 cháu bé được lực lượng PCCC giải cứu thành công. (Ảnh: Phòng PCCC&CNCH – Công an TPHCM)

Xem thêm: 

TPHCM: 8 người tử vong do cháy nhà ở quận 11

TPHCM: Cháy nhà trong đêm, cứu kịp thời 5 người mắc kẹt

Đến khoảng gần 5h cùng ngày, đám cháy được không chế và dập tắt thành công. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng một số tài sản bên trong ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi, trong đó có 1 chiếc xe máy hiệu Air Blade.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.