TPHCM: Cuối năm 2017 sẽ không còn thu tiền điện tại nhà

(VOH) - Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tổng kết công tác năm 2016 của Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực TP vào sáng nay 27/12, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm đề nghị: ngành điện cần quan tâm tập trung thực hiện 7 chương trình đột phá trong đó chú trọng đến 2 chương trình là chỉnh trang đô thị và giảm thiểu ô nhiễm môi trường để xây dựng thành phố văn minh hiện đại.

Bên cạnh đó, Đảng ủy Tổng công ty điện lực TP cần chú trọng đến công tác chính trị tư tưởng, kiện toàn công tác quy hoạch, đào tạo cán bộ, chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, chăm lo tốt cho khách hàng và người lao động.

Báo cáo tại hội nghị, bà Cao Nguyệt Anh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty điện lực TP cho biết: trong năm 2016 đã giải quyết cho hơn 1.300.000 người thuộc đối tượng công nhân, sinh viên, người lao động thuê nhà được sử dụng điện đúng giá quy định với 148.183 cam kết của chủ nhà trọ về thu tiền điện đúng giá quy định.

Đảng ủy đã kết nạp 93 đảng viên mới, trong đó có 12 đảng viên là công nhân trực tiếp sản xuất đạt 126% kế hoạch đề ra.

Mục tiêu của đơn vị trong năm 2017 sẽ hoàn tất 50 công trình ngầm hoá cáp điện, đến cuối năm 2017 sẽ không còn nhân viên ngành điện đến thu tiền tại nhà khách hàng.