Chờ...

TPHCM: Nhiều điểm vui chơi, du lịch đông khách dịp Tết Giáp Thìn

VOH - Các khu vui chơi công cộng đông nghịt người đổ về vui chơi giải trí cũng như lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm bên bạn bè, gia đình trong những ngày Tết.

Ghi nhận tại đường sách Thủ Đức vào những ngày Tết, nơi đây có khá nhiều bạn trẻ đến tham quan, dạo chơi và đọc sách. Dù mới chính thức đi vào hoạt động, là địa điểm khá mới mẻ nhưng đường sách TP.Thủ Đức vẫn thu hút không ít bạn trẻ và những gia đình trẻ có con nhỏ đến vui chơi dịp Tết.
Tại phố Tây Bùi Viện, không khí những ngày cuối năm vốn đã nhộn nhịp nay còn nhộn nhịp hơn hẳn. Hòa trong không khí đón Tết khắp nơi, “phố Tây” Bùi Viện cũng thay áo mới, mọi thứ được trang hoàng rực rỡ, nét xuân tràn ngập con phố. Những buổi biểu diễn nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ đường phố, tiếng người nói chuyện vui vẻ và âm thanh sôi động của những quán bar đã tạo nên bức tranh đậm chất của khu “phố Tây” Bùi Viện.

Năm nay, với sự xuất hiện của cánh đồng hoa hướng dương cạnh công viên bờ sông Sài Gòn cũng thu hút đông đảo người dân đến vui chơi, chụp ảnh. Bên cạnh cánh đồng hoa hướng dương, công viên cũng được đầu tư nhiều tiểu cảnh để du khách chụp được hình ảnh xinh xắn đón chào năm mới...

Ghi nhận thêm tại một số nơi trong các ngày nghỉ lễ tết nguyên đán, số lượng người dân vui chơi, mua sắm tăng đáng kể. Khu vực đường hoa bộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, công viên Bến Bạch Đằng,, Nhà thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên, Công viên Tao Đàn, Công viên Văn hóa Đầm Sen, Khu du lịch Suối Tiên… tấp nập người đến. Phía trước Bưu điện Trung tâm Thành phố và đường hoa  Nguyễn Huệ - Lê Lợi là 2 điểm thu hút rất đông du khách. Họ vừa chụp ảnh, vừa ngắm phố xá, uống cà phê và thong thả lắng nghe những giai điệu vui tươi của mùa xuân.

TPHCM: Nhiều điểm vui chơi, du lịch đông khách  dịp Tết Giáp Thìn 1
Vườn hoa hướng dương là điểm check-in mới của người dân dịp Tét - Ảnh: TL
TPHCM: Nhiều điểm vui chơi, du lịch đông khách  dịp Tết Giáp Thìn 2
Đường hoa Nguyễn Huệ thu hút đông người dân đến chụp hình - Ảnh: TL
TPHCM: Nhiều điểm vui chơi, du lịch đông khách  dịp Tết Giáp Thìn 3
Du khách nước ngoài thích thú khi đi du lịch vào dịp Tết Nguyên đán của Việt Nam - Ảnh: TL

Với bầu không khí vui vẻ, nhộn nhịp lan tràn khắp đầu đường cuối ngõ, người dân Thành phố cũng đã và đang rất hân hoan chào đón năm mới.

Để người dân vui chơi, tận hưởng không khí những ngày tết cổ truyền dân tộc, các cơ quan chính quyền cũng có đề nghị cần có sự phối hợp tốt giữa các đơn vị, sở, ngành Thành phố với các bộ phận chức năng của các khu vui chơi để đảm bảo từ an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, dịch vụ ăn uống được an toàn tuyệt đối cho hàng chục ngàn người dân đến vui chơi trong những ngày Tết.