Chờ...

TPHCM: Nhiều hoạt động khuyến mãi, triển lãm

VOH - Sở Công Thương TPHCM vừa thông tin về hoạt động khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn, kéo dài từ ngày 30/8 đến ngày 8/9 và các triển lãm cũng trong thời gian này.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu sẽ diễn ra tại ba địa điểm chính:

Trung tâm thương mại Union Square: Tầng B1, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1.

Trung tâm thương mại SC VivoCity: Tầng 1, 2 và 3, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7.
Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam: Tầng 1 và 2, 1196 đường 3 tháng 2, quận 11 (khuyến mãi tại địa điểm này chỉ diễn ra từ 30 tháng 8 đến 3 tháng 9).

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM, cho biết sự kiện năm nay có quy mô lớn với sự tham gia của hơn 500 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

khuyến mãi giảm giá
Ảnh minh họa: Internet

Các thương hiệu lớn như ACFC, Calvin Klein, Nike, Gucci, Burberry, và nhiều tên tuổi khác sẽ cung cấp mức giảm giá lên tới 80%.

Các sản phẩm giảm giá bao gồm mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi xách, giày dép, vali và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt,” Sở Công Thương TP.HCM đã hợp tác với các cổng thanh toán điện tử VNPAY và ZALOPAY để cung cấp voucher giảm giá từ 50.000 đến 200.000 đồng cho khách hàng.

Người tiêu dùng có thể truy cập thông tin chi tiết về sự kiện qua website chính thức tại www.shoppingseason.vn.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu, nằm trong chuỗi sự kiện “Shopping Season 2024,” không chỉ kích cầu tiêu dùng mà còn thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tại TPHCM.

Sự kiện này còn là cơ hội để kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng, đồng thời giúp người tiêu dùng tiếp cận hàng hiệu chất lượng với giá tốt hơn.

Sở Công Thương TPHCM còn tổ chức hội chợ và triển lãm quốc tế quà tặng tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7). Hội chợ diễn ra cùng thời điểm với Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC), do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức.

UBND quận 7 sẽ tổ chức Tuần lễ khai trương Phố Thương mại - Ẩm thực Sky Garden từ 30/8 đến 8/9.

Sự kiện sẽ có nhiều hoạt động thú vị như trình diễn Mashup Việt - Hàn - Nhật, đồng diễn Flashmob, và các chương trình văn hóa âm nhạc.