TPHCM: Tiễn 550 công nhân về quê đón Tết bằng tàu lửa

(VOH) - Nhằm thực hiện việc chăm lo tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tối ngày 25/1, tại Ga Sài Gòn, quỹ hỗ trợ công nhân TPHCM phối hợp công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội đã tổ chức Chương trình “Tết nghĩa tình, Xuân kết nối” tiễn 550 công nhân về quê sum họp cùng gia đình trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Đến tiễn công nhân có đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM.

Bà Võ Thị Dung ân cần hỏi thăm và chúc Tết công nhân về quê tại Ga Sài Gòn.

Đây là những công nhân ưu tú, có những sáng kiến được áp dụng thực tiễn tại doanh nghiệp, những đoàn viên công đoàn xuất sắc nhiều năm liền, hoàn cảnh khó khăn, quê tại các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ.

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, UBND, HĐND, UBMTTQVN TPHCM, đồng chí Võ Thị Dung ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, lương bổng cũng như gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể công nhân và gia đình. Chúc công nhân có một mùa xuân vui vẻ, đầm ấm bên gia đình. Thông qua công nhân, đồng chí Võ Thị Dung gởi lời chia sẻ những khó khăn đến với bà con vùng quê bị bão lũ.

Trong dịp Tết năm nay, chương trình sẽ hỗ trợ 1.200 vé tàu để công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đoàn tụ cùng gia đình. Trong đó có 650 vé dành cho công nhân quê miền Bắc. Ngoài được nhận vé tàu, mỗi công nhân còn được hỗ trợ một phần quà Tết.