TPHCM trao quyết định phê chuẩn 2 Phó Chủ tịch UBND

(VOH) - Chiều ngày 6/6, UBND TPHCM tổ chức lễ trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức danh 2 Phó Chủ tịch UBND TPHCM nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức vụ Phó Chủ tịch UBND TPHCM nhiệm kỳ 2016 - 2021 cho ông Võ Văn Hoan, Thành ủy viên, Chánh Văn phòng UBND và ông Ngô Minh Châu, Thiếu tướng, Thành ủy viên, Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Phó Giám đốc Công an TP.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao quyết định phê chuẩn kết quả bầu bổ sung 2 Phó Chủ tịch UBND TPHCM.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cho biết: Nhiệm vụ của UBND TP trong thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 – 2020, qua đánh giá giữa nhiệm kỳ còn nhiều việc công việc đòi hỏi phải nỗ lực để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần X đề ra đặt ra. Trong đó, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và sự phấn đấu của các cấp chính quyền nên các đồng chí được bổ nhiệm vị trí mới cần phải nỗ lực và chia sẻ công việc với Thường trực UBND TP để hoàn thành nhiệm vụ mà chính quyền và nhân dân TP giao.

Mục tiêu đặt ra là làm sao thực hiện có hiệu quả nhất chủ đề năm 2019 là “Năm đột phá về cải cách thủ tục hành chính và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 54 của Quốc hội”. Năm 2019, là năm nước rút thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ X đã đặt ra. Vì vậy, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong mong ông Võ Văn Hoan và Ngô Minh Châu hết sức nỗ lực và tập thể Thường trực UBND TP cùng hợp tác, đoàn kết để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ. Song song đó, chuẩn bị các nội dung công việc cho Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng và mong muốn hai đồng chí gắn bó mật thiết trong Thường trực UBND TP và nỗ lực phấn đấu, sớm tiếp cận công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao.