TPHCM và Argentina tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực

(VOH) - Tối ngày 20/2, ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tiếp ông Humberto Schiavoni, Chủ tịch Đảng Đề xuất Cộng hòa Argentina, đảng cầm quyền.

Ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tiếp ông Humberto Schiavoni, Chủ tịch đảng Đề xuất Cộng hòa Argentina, Đảng cầm quyền.

Ông Tất Thành Cang đã giới thiệu với về Đảng bộ và các đoàn thể chính trị tại TP, bày tỏ mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác và đầu tư của doanh nhiệp TP với các đối tác Argentina, nhất là trong những lĩnh vực mà Argentina có thế mạnh: thể thao, văn hóa, du lịch, công - nông nghiệp …Ngoài ra, TP cũng mong muốn học tập kinh nghiệm của Argentina về quản lý đô thị trong các lĩnh vực giao thông, cung cấp nước sạch, bảo vệ môi trường…

Ông Humberto Schiavoni bày tỏ khâm phục những thành quả do đổi mới kinh tế mang lại cho Việt Nam, trong đó có TPHCM. Ông cho rằng TP đang vươn mình phát triển mạnh mẽ, thân thiện, hòa bình. Ông Humberto Schiavoni cho biết sẵn sàng trao đổi học tập các kinh nghiệm với TPHCM trong quá trình phát triển kinh tế.