Trao giải cuộc thi 'Tiếp bước truyền thống, xây dựng tương lai' 

(VOH) - Sáng 10/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TPHCM tổ chức trao giải cuộc thi “Tiếp bước truyền thống, xây dựng tương lai”. 

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/7/2020 đến ngày 15/8/2020 tại chuyên trang hoithi.mttqvntphcm.vn, phù hợp với đại đa số người dùng và dễ sử dụng. 

Theo đó, các tổ chức thành viên và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các quận, huyện có nhiều hình thức tuyên truyền, vận động như tổ chức thi tập trung tại các điểm trường học, điểm cơ quan ban ngành, chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội, treo giải thưởng cho các đơn vị có thí sinh tham gia đông và đạt chất lượng...

Các cá nhân xuất sắc nhận giải cuộc thi “Tiếp bước truyền thống, xây dựng tương lai”

Cuộc thi nhằm chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020); Tuyên truyền đến nhân dân Thành phố những giá trị cốt lõi của tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc; Vai trò, vị trí của nhân dân trong sự nghiệp phát triển và xây dựng đất nước; Tuyên truyền rộng rãi chương trình hành động và những chỉ tiêu phấn đấu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX, Nghị quyết Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố lần thứ XI (nhiệm kỳ 2019 – 2024) đề ra. 
Cuộc thi diễn ra với hình thức trực tuyến nhanh chóng lan tỏa, phù hợp với xu thế hiện nay, do đó đã thu hút được đông đảo người dân tham gia, là hoạt động sôi nổi, bổ ích.

Sau một tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được 47.749 bài dự thi. Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho 11 cá nhân xuất sắc, người dự đoán chính xác và 5 tập thể có số người dự thi đông nhất. 

Tại hội nghị, ông Ngô Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM cho biết: “Trong xuyên suốt hoạt động của MTTQ, đặc biệt là đổi mới hoạt động tuyên truyền theo Đề án 01 của Trung ương MTTQ Việt Nam và thực hiện Đề án 05 của Ban Thường vụ Thành ủy về tổ chức các hoạt động tuyên truyền thì MTTQ Việt Nam TPHCM đã xây dựng trang facebook Tuyên giáo Mặt trận TPHCM để đưa thông tin đến các tầng lớp nhân dân. Chủ yếu là chia sẻ những thông tin hoạt động của MTTQ và chia sẻ những thông về người tốt việc tốt, gương điển hình của TPHCM để tạo sự lan tỏa để mỗi ngày mọi người cùng làm những việc tốt có ích”.

Phương Dung

Xem thêm: