Chờ...

Trao hỗ trợ 300 suất quà cho khu vực cách ly tại quận 8

(VOH) – Mỗi suất quà trị giá 650.000 đồng, gồm nhu yếu phẩm trị giá 350.000đ và tiền mặt.

Sáng ngày 13/6, tại Chùa Long Hoa, phường 15, quận 8, Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam Quận 8 và các các cơ sở tôn giáo, mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã trao tặng các nhu yếu phẩm và tiền mặt hỗ trợ khẩn cấp đến 300 hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại các khu cách ly trên địa bàn phường 16, Quận 8.

Trao hỗ trợ 300 suất quà cho khu vực cách ly tại quận 8 1
Thượng tọa Thích Huệ Công- Trưởng Ban bảo trợ  Hội Chữ thập đỏ quận 8 trao bản tượng trưng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn khu vực cách ly phường 16, quận 8.

Tại buổi trao tặng ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 8 đã công bố sự đóng góp của các tự viện, các mạnh thường quân hỗ trợ cho các khu cách ly trên địa bàn phường 16 với mỗi suất quà trị giá 650.000 đồng, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt 300.000đ. Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn của phường 16 trong những ngày vừa qua và gửi lời thăm hỏi đến lực lượng trực tiếp tham gia chống dịch tại địa phương.

Ông Lê Minh Tâm - Chủ tịch UBND phường 16 đã gởi lời cảm ơn đến các đơn vị tham gia hỗ trợ: “Thay mặt Đảng ủy, Ủy ban nhân dân Phường 16 xin cảm ơn Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam Quận 8, các các cơ sở tôn giáo, các mạnh thường quân. Cảm ơn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 và Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 đã có sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời với phường 16 để chăm lo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch COVID-19 trong khu vực cách ly. Ủy ban nhân dân Phường 16 sẽ điều phối, chuyển giao hàng hóa và tiền mặt đến các hộ dân một cách nhanh nhất để kịp thời hỗ trợ cho họ vượt qua khó khăn”.

Được biết sự hỗ trợ khẩn cấp 300 hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại các khu cách ly trên địa bàn phường 16 do Ban bảo trợ hội Chữ thập đỏ Quận 8 sự đóng góp của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 8, chùa Long Hoa, chùa Thường Quang, chùa Linh Bửu, chùa Huệ Lâm, chùa Lộc Dã, chùa Hoa Đàm, chùa Quang Hải, chùa Phổ Đà Sơn, chùa Pháp Quang, Ban bảo trợ Chùa Long Hoa, Đại đức Thích Quang Hùng, ông Trang Thoại Hùng.

Tính đến nay, Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam Quận 8 đã vận động hỗ trợ quà và tiền mặt hỗ trợ các hộ dân tại các khu vực cách ly tại cộng đồng vơi tổng trị giá trên 330.000.000 đồng.