Trao tặng 150 phần quà cho người nghèo, người khuyết tật khó khăn trong đại dịch Covid -19

(VOH) - Hội Chữ thập đỏ quận 8 đã phối hợp cùng Ban bảo trợ Chùa Long Hoa và chùa Thường Quan tổ chức phát 150 phần quà cho người nghèo, người mù có hoàn cảnh bất hạnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội chữ thập đỏ thành phố, đồng thời nhằm giúp cho những người có hoàn cảnh bất hạnh, đặc biệt là người khuyết tật vượt qua khó khăn trong đợt đại dịch Covid – 19, Hội Chữ thập đỏ quận 8 đã phối hợp cùng Ban bảo trợ Chùa Long Hoa và chùa Thường Quan tổ chức phát 150 phần quà cho người nghèo, người mù có hoàn cảnh bất hạnh. Mỗi phần quà trị giá 750.000 đồng gồm mì, gạo, dầu ăn, trứng, nước uống, khuẩn trang kháng khuẩn… cùng các nhu yếu phẩm khác. Trong đó tiền mặt là 350.000 đồng và quà trị giá 400.000 đồng. Đặc biệt những người mù bị thêm khuyết tật khác, mỗi người được nhận thêm 100 đô Canada.

Người khuyết tật nghèo được nhận quà và tiền mặt từ Thượng tọa Thích Huệ Công và đại diện Hội chữ thập đỏ quận 8 trao tặng.
Thượng tọa Thích Huệ Công - Trưởng ban Bảo trợ Hội chữ thập đỏ quận 8 trao tặng tiền mặt cùng khẩu trang kháng khuẩn và nước uống cho đại diện lực lượng phản ứng nhanh và tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của quận 8.

Nhân dịp này, Thượng tọa Thích Huệ Công – trụ trì chùa Long Hoa, trưởng Ban bảo trợ cũng đã trao tặng đến Hội Chữ thập đỏ quận 8, 1.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 5.000.000 đồng tiền mặt trang bị cho lực lượng phản ứng nhanh và tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.