Trao tặng 500 phần quà cho con nhân viên y tế ảnh hưởng dịch Covid-19 tại HCDC

(VOH) - Sáng nay 20/10, Liên đoàn Lao động TPHCM trao tặng 500 phần quà cho con công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Các phần quà chủ yếu là sữa, bánh, kẹo và thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em.

Chia sẻ tại buổi trao quà, bà Lê Thị Kim Thúy, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các y – bác sĩ, người lao động trong hệ thống ngành y tế nói chung và đội ngũ y – bác sĩ tại Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM (HCDC) nói riêng.

Để tham gia tuyến đầu chống dịch, đội ngũ nhân viên y tế đã phải gửi con lại cho ông bà, người thân chăm nom. Cũng có gia đình không có người thân gần kề, các con phải tự chăm sóc lẫn nhau.

Kịp thời có sự chia sẻ, động viên công đoàn viên, Liên đoàn Lao động Thành phố đã có nhiều cuộc vận động các mạnh thường quân chung tay chăm lo cho đội ngũ nhân viên y tế, chăm lo cho con của các y – bác sĩ, người lao động trong ngành y tế về vật chất và tinh thần.

COVID-19

Liên đoàn Lao động Thành phố trao tặng 500 phần quà cho con công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM (HCDC)

 

Xem thêm: Tặng 50.000 sản phẩm Vinamilk Colosgold cho con em cán bộ y bác sĩ tuyến đầu

Bà Lê Thị Kim Thúy nói: “Để cùng có sự chia sẻ và động viên, Liên đoàn Lao động Thành phố đã có nhiều cuộc vận động để cùng tham gia. Bênh cạnh việc hỗ trợ cho đoàn viên của mình, thì cũng quan tâm đến con em của người lao động. Trong chương trình trao tặng sữa đến với con của đoàn viên, người lao động là nhằm động viên, nâng cao hơn chất lượng dinh dưỡng cho con đoàn viên của mình”.

Xúc động trước những quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ của tổ chức công đoàn thành phố, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Chủ tịch công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM bày tỏ: “Sự yêu thương và chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo, của các nhà hảo tâm đã góp phần tạo thêm động lực để ngành y tế, nhân viên y tế chúng tôi cố gắng hơn nữa, phấn đấu hơn nữa và quyết tâm hơn nữa chiến thắng đại dịch. Trong giai đoạn bình thường mới, chúng ta cũng cùng nhau nắm tay, chia sẻ với nhau và quyết tâm giúp cho TPHCM nói riêng và cả nước nói chung vượt qua những đau thương, mất mát, quay trở lại với cuộc sống bình thường mới".

Những phần quà được trao lần này do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phúc Khang hỗ trợ với mong muốn, tiếp thêm động lực, thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, góp phần cùng thành phố vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế trong nhịp sống của những ngày bình thường mới.