Triển khai các gói hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch

(VOH) - Sở Du lịch TPHCM vừa cho biết các chính sách về giãn thời gian nộp thuế hiện đã được các doanh nghiệp du lịch thụ hưởng.

Riêng các chính sách về tài chính – ngân hàng thì doanh nghiệp còn đang gặp vướng mắc về tài sản thế chấp. Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố, Ngân hàng Nhà nước đã có hướng mở là tạo điều kiện cho các ngân hàng thương mại kiểm soát được dòng tiền của doanh nghiệp thông qua các phương án hoạt động, kinh doanh thời gian tới để xem xét, hỗ trợ cho vay.

hỗ trợ doanh nghiệp, du lịch

Ảnh minh họa: PN

Hiện tại, qua kênh tiếp nhận của Sở Du lịch TP thì có khoảng 50 doanh nghiệp trong ngành du lịch đã gửi yêu cầu hỗ trợ về các gói tín dụng. Sở Du lịch đã chuyển danh sách này đến Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM để triển khai đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố.

Dự báo thời tiết hôm nay 8/6: Nắng nóng 39 độ C bao trùm Bắc và Trung Bộ: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết hôm nay, các tỉnh Bắc và Trung Bộ tiếp tục bị bao trùm bởi nắng nóng 39 độ C, nhiều nơi trên 39 độ C.

 

Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 8/6: Mưa rào vào khoảng 2-3 giờ chiều: Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 8/6, ngày nắng, có mây từng đợt. Mưa dông rải rác xuất hiện vào khoảng 2-3 giờ chiều.