TPHCM chuẩn bị phát động Chương trình kích cầu du lịch

(VOH) - Chiều 1/6 Sở Du lịch cho biết dự kiến ngày 9/6, TPHCM sẽ tổ chức Hội nghị phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 với thông điệp “Thành phố Hồ Chí Minh – Điểm đến an toàn".

Hội nghị được tổ chức nhằm quảng bá, truyền thông đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện cho người dân Thành phố đi du lịch và khách du lịch đến với Thành phố ngày một nhiều hơn.

Ảnh minh họa: PN

Đây cũng là hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và thực hiện chủ đề “Năm hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị” của Thành phố trong năm 2020.

Đồng thời, góp phần tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, điểm đến, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch của Thành phố và các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Lễ gắn biển công trình thi đua “Cải tạo hệ thống điện khu vực nhà lưu trú - trại hè Thanh Đa: Với việc cải tạo, thay mới hệ thống điện trong các phòng nghỉ sẽ giúp cho con em công nhân viên chức lao động TPHCM được an toàn hơn khi tham gia các trại hè Thanh Đa.

 

TPHCM hỗ trợ người dân tỉnh Ninh Thuận và Gia Lai gặp khó khăn do hạn hán: Hôm nay ngày 1/6, đoàn đại biểu TPHCM đã đến thăm và hỗ trợ người dân tỉnh Ninh Thuận và Gia Lai gặp khó khăn do hạn hán.