Lãnh đạo TPHCM chúc thọ các cụ cao tuổi tiêu biểu

(VOH) - Sáng 02/6, Đoàn đại biểu do Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến làm trưởng đoàn đi thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi tiêu biểu tại quận Bình Thạnh và Gò Vấp.

Hoạt động nhân Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 6/6.

Đến thăm cụ Đình Thuần thương binh hạng 3/4, ngụ tại quận Bình Thạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Trần Vĩnh Tuyến ân cần thăm hỏi và trân trọng những cống hiến, đóng góp của cụ với cách mạng, đất nước. Đồng thời, ông Tuyến nhấn mạnh: các thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ, biết ơn công lao của các bậc lão thành cách mạng, trong đó có cụ Đình Thuần.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến chúc cụ dồi dào sức khỏe, sống vui khỏe bên con cháu. Dù đã 90 tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng, cụ Đinh Thuần rất khỏe mạnh. Hàng ngày, cụ vẫn chăm sóc hàng cây do chính tay mình trồng trong con hẻm số 27 đường Nguyễn Văn Đậu.

chúc thọ người cao tuổi

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến ân cần thăm hỏi cụ Đình Thuần thương binh hạng 3/4, quận Bình Thạnh.

Cũng trong sáng nay, đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Sơn Thị Kỷ, quận Bình Thạnh. Mẹ đang sống một mình nhưng hàng ngày các cán bộ phường 3 luôn ghé qua nhà để thăm hỏi sức khỏe của mẹ.

Tại quận Gò Vấp, đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cầm – có chồng và con là liệt sỹ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ; thăm Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Minh Quang.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến ân cần thăm hỏi Mẹ VNAH Sơn Thị Kỷ.

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban Nhân dân Thành phố, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến chúc Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Minh Quang, Mẹ Việt Nam anh hùng Sơn Thị Kỷ và mẹ Nguyễn Thị Cẩm sống vui khỏe cùng gia đình và con cháu, luôn là tấm gương đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

TPHCM hỗ trợ người dân tỉnh Ninh Thuận và Gia Lai gặp khó khăn do hạn hán: Hôm nay ngày 1/6, đoàn đại biểu TPHCM đã đến thăm và hỗ trợ người dân tỉnh Ninh Thuận và Gia Lai gặp khó khăn do hạn hán.

 

 Dự báo thời tiết hôm nay 2/6: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng 38 độ C: Dự báo hôm nay 2/6, Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng 38 độ C, có nơi trên 38 độ C.