353 triệu đồng cho các hoạt động chăm lo thiếu nhi hoàn cảnh đặc biệt

(VOH) – Đó là số tiền tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi là con em công nhân lao động tại các khu lưu trú thanh niên công nhân và tại 7 trung tâm bảo trợ xã hội, nuôi dưỡng trẻ em.

Tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM phối hợp Ban Thường vụ Thành Đoàn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi là con em công nhân lao động tại các khu lưu trú thanh niên công nhân và tại 07 Trung tâm bảo trợ xã hội, nuôi dưỡng trẻ em thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố.

Tổng kinh phí thực hiện: 353.000.000 đồng

chăm lo thiếu nhi, quốc tế thiếu nhi

Thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi ở Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Gò Vấp

Sáng ngày 2/6, Thành Đoàn phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em Thành phố tổ chức thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

TPHCM chuẩn bị phát động Chương trình kích cầu du lịch: Chiều 1/6 Sở Du lịch cho biết dự kiến ngày 9/6, TPHCM sẽ tổ chức Hội nghị phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 với thông điệp “Thành phố Hồ Chí Minh – Điểm đến an ...

 

Lãnh đạo TPHCM chúc thọ các cụ cao tuổi tiêu biểu: Sáng 02/6, Đoàn đại biểu do Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến làm trưởng đoàn đi thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi tiêu biểu tại quận Bình Thạnh và Gò Vấp