Trực tiếp Lễ trao giải Thành tựu Y khoa Việt Nam 2021

(VOH) - 10 công trình Y học phòng chống dịch COVID-19 tại TPHCM sẽ chính thức được vinh danh và nhận chiếc Cúp biểu tượng của Giải thưởng “Thành tựu Y khoa Việt Nam” năm 2021.

Nằm trong chuỗi những sự kiện kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam của Thành phố, lễ trao giải “Thành tựu Y khoa Việt Nam 2021”được tổ chức tại Nhà hát Thành phố.

Xem trực tiếp Lễ trao giải “Thành tựu Y khoa Việt Nam” năm 2021

Từ những Thành tựu mô hình chăm sóc F0 tại cộng đồng, mô hình tư vấn từ xa tổng đài, mô hình mở rộng cơ sở thu dung trương điều trị hiệu quả F0, cho đến những Thành tựu ứng dụng kỹ thuật cao trong điều trị chạy thận nhân tạo trong khu cách ly, chăm sóc, điều trị, cứu sống trẻ sơ sinh và thai phụ F0. Tất cả những Thành tựu thật sự là cứu cánh để thành phố trở lại hoạt động thích ứng, linh hoạt trong bình thường mới.

Lễ trao giải thưởng Thành tựu Y khoa sẽ công bố 10 thành tựu y khoa ấn tượng năm 2021 qua bình chọn của gần 40.000 tin nhắn qua tổng đài 8136 và gần 90.000 tin nhắn trên facebook.

Hội đồng Chuyên môn của Giải thưởng “Thành tựu Y khoa Việt Nam” gồm 13 vị Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Y khoa uy tín của ngành y cùng với sự bình chọn từ cộng đồng đã phản ánh đúng với thành tích thực tiễn và những đóng góp ấn tượng của y tế TPHCM trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài Tiếng nói Nói nhân dân TPHCM - VOH:

* Kênh FM 99.9MHz

* FM 95.6MHz

* FM 87.7MHz.

* Đài PTTH Hà Nội - FM 90Mhz và FM 96Mhz

* Kênh truyền hình HTV1

* Trực tuyến trên website VOH www.voh.com.vn

* Fanpage VOH Radio

* Fanpage Thành tựu Y khoa Việt Nam

* App VOH Radio Online

Với sứ mệnh trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, từ năm 2021, Tổng Công ty Cổ phần đầu tư Phát triển xây dựng DIC mong muốn đồng hành cùng VOH tổ chức thường niên Giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam vinh danh những cống hiến y học có giá trị cộng đồng của đội ngũ Thầy thuốc.

>>>>> 16 Giải thưởng Thành tựu y khoa năm 2020